Trong thời gian qua, trên các diễn đàn mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng, những ý kiến phản ánh của người dân về phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ y tế dường như đã giảm hơn so với trước đó. Trên thực tế, những phản ánh của người dân về cán bộ y tế vi phạm quy chế của ngành cũng đã được xử lý nghiêm.
Với quan điểm, thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân không phải là phong trào mà là trách nhiệm của mỗi nhân viên y tế, thời gian gần đây, các bệnh viện tại TP.HCM luôn nỗ lực cho quá trình tự làm mới mình này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!