TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 19:48 ngày 29/04/2016

VTV.vn - Là ngành công nghiệp mũi nhọn, có giá trị xuất khẩu lớn thứ 2 cả nước, dệt may đang có những bước chuyển dịch quan trọng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm dệt may Việt Nam.

Từ công xưởng gia công cho các thương hiệu quốc tế, dệt may Việt Nam đang tìm hướng đi riêng bằng việc xây dựng thương hiệu thuần Việt, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa trong sản phẩm để tăng sức cạnh tranh và giá trị lợi nhuận.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.