Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 29/04/2016 19:48 GMT+7

VTV.vn - Là ngành công nghiệp mũi nhọn, có giá trị xuất khẩu lớn thứ 2 cả nước, dệt may đang có những bước chuyển dịch quan trọng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm dệt may Việt Nam.

Từ công xưởng gia công cho các thương hiệu quốc tế, dệt may Việt Nam đang tìm hướng đi riêng bằng việc xây dựng thương hiệu thuần Việt, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa trong sản phẩm để tăng sức cạnh tranh và giá trị lợi nhuận.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive