Chuyên mục

BIDV trở thành Ngân hàng nội địa cung cấp sản phẩm tài trợ XNK tốt nhất Việt Nam 2017

PV - 14/03/2017 - 14:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) nhận được giải thưởng do tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính Euromoney bình chọn.

Để trở thành ngân hàng cung cấp sản phẩm tài trợ XNK tốt nhất, BIDV phải vượt qua nhiều ngân hàng nội địa khác và đáp ứng tốt các tiêu chí như trình độ hiểu biết sản phẩm, chất lượng tư vấn của đội ngũ cán bộ; mô hình hoạt động chuyên nghiệp, tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế; khả năng quản trị, giảm thiểu rủi ro; giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo khả năng tăng trưởng lợi nhuận tốt; mạng lưới điểm giao dịch, mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp; các giải pháp, sáng kiến đặc thù dành cho khách hàng và các yếu tố khác.

Giải thưởng "Ngân hàng nội địa cung cấp sản phẩm tài trợ XNK tốt nhất Việt Nam năm 2017 - The Best Domestic Trade finance Provider 2017" được tạp chí Euromoney thực hiện từ việc tổ chức khảo sát, bình chọn tại các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, sản phẩm tài trợ XNK.

Giải thưởng này được công bố công khai kết quả giải thưởng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có một số nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương như Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.

Euromoney là một tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện tạp chí đang có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.