Đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Cẩm Nhung (Ban Thời sự)-Thứ bảy, ngày 21/04/2018 13:33 GMT+7

VTV.vn - Trong suốt 1 tuần qua, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại 4 thành phố của Trung Quốc.

Quốc gia hơn 1 tỷ dân này là thị trường hàng đầu đối với ngành du lịch của các nước, trong đó có Việt Nam. Khách Trung Quốc hiện chiếm hơn 30% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam.

Tại 4 thành phố: Tế Nam, Hàng Châu, Vũ Hán và Bắc Kinh, hội nghị hàng trăm chỗ ngồi đều đông kín đại diện doanh nghiệp Trung Quốc. Sản phẩm du lịch mà Việt Nam tập trung quảng bá dịp này là biển, điểm đến hấp dẫn với khách Trung Quốc.

Trong 4 thành phố lần này, Tế Nam và Vũ Hán là nơi lần đầu tiên Việt Nam đến quảng bá, vì hiện nay lượng khách từ 2 thành phố vẫn hạn chế. Việc xúc tiến tại những điểm mới sẽ giúp Việt Nam mở rộng thị trường.

Khách Trung Quốc đi du lịch nhiều nhất thế giới và ngày càng chi tiêu cao. Dòng khách này đến Việt Nam tăng đều hàng năm. Năm nay, Việt Nam dự kiến thu hút hơn 5 triệu lượt khách Trung Quốc.

Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

VTV.vn - Thành phố Tế Nam - thủ phủ của tỉnh Sơn Đông là điểm mở đầu Chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc năm 2018.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước