Từ cuộc vận động "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhiều sản phẩm trong nước đã tới với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, để lấy được sự tin yêu của người tiêu dùng một cách lâu dài lại là câu chuyện không hề đơn giản, khi mà các sản phẩm ngoại nhập tràn ngập trên thị trường. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự cứu mình ngoại trừ sự năng động và tâm huyết của bản thân mỗi doanh nghiệp.
Bằng nhiều cách khác nhau, từ trao giải thưởng, thăm quan nhà máy sản xuất, khuyến mại hàng hóa cho khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt. Năm 2018, Bộ Công Thương cũng tổ chức nhiều hoạt động cho cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt như: tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng để nắm bắt thị hiếu, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam; kết nối giữa khối FDI với doanh nghiệp Việt Nam để hỗ trợ phát triển thị trường.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!