Người dùng Việt tin tưởng loại quảng cáo nào?

Đức Thắng (Trung tâm tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 02/10/2015 15:55 GMT+7

Hình minh họa

VTV.vn - Trong số các hình thức quảng cáo hiện nay, quảng cáo truyền miệng từ những người thân có vẻ như đang là nguồn đáng tin cậy nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là kết quả từ một nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Theo đó, có tới 89% người tiêu dùng Việt tin tưởng vào phương thức quảng cáo truyền miệng này. Một con số khác cũng đáng lưu ý. Đó là cứ 4 người được khảo sát, có tới 3 người tin tưởng vào các ý kiến được những người tiêu dùng khác đăng tải trực tuyến.

Nielsen cũng nhận định, các kênh truyền thông trực tuyến cũng đang tạo dấu ấn riêng. 3 hình thức quảng cáo trực tuyến mà người tiêu dùng Việt tin tưởng nhất là các quảng cáo gắn với công cụ tìm kiếm, quảng cáo video trực tuyến và quảng cáo trên các mạng xã hội.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực tìm thị phần quảng cáo Doanh nghiệp Việt nỗ lực tìm thị phần quảng cáo

VTV.vn - Lĩnh vực quảng cáo hiện chủ yếu nằm trong tay doanh nghiệp nước ngoài, tuy nhiên, cơ hội cho doanh nghiệp quảng cáo thuần Việt vẫn rất lớn.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive