Đây là kết quả từ một nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Theo đó, có tới 89% người tiêu dùng Việt tin tưởng vào phương thức quảng cáo truyền miệng này. Một con số khác cũng đáng lưu ý. Đó là cứ 4 người được khảo sát, có tới 3 người tin tưởng vào các ý kiến được những người tiêu dùng khác đăng tải trực tuyến.
Nielsen cũng nhận định, các kênh truyền thông trực tuyến cũng đang tạo dấu ấn riêng. 3 hình thức quảng cáo trực tuyến mà người tiêu dùng Việt tin tưởng nhất là các quảng cáo gắn với công cụ tìm kiếm, quảng cáo video trực tuyến và quảng cáo trên các mạng xã hội.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.