TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Nở rộ quảng cáo đồ ăn vào... đêm khuya

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 16:17 ngày 26/04/2016

VTV.vn - Nhiều hãng bán lẻ nhắm tới nhóm khách hàng chuyên thức khuya bằng cách tung ra các quảng cáo trực tuyến... đồ ăn vào giữa đêm.

Khi chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người dân trên thế giới, đêm muộn cũng chính là thời điểm vàng để hướng tới lượng khách hàng chuyên thức khuya.

Nắm bắt thói quen này, hãng bán lẻ Mc Donald tại Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đồ ăn hấp dẫn lên mạng xã hội Twitter vào khoảng 2 giờ sáng, trong khi Taco Bell lại áp dụng chiêu thức khuyến mại mua một tặng một nếu bạn xem quảng cáo của họ trên Facebook vào lúc 1 giờ sáng.

Từ 10 giờ tối trở đi được cho là khoảng thời gian vàng đối với các chiêu thức quảng cáo này. Bởi khi đó, những hình ảnh của các món đồ ăn vặt bỗng trở nên hấp dẫn và kích thích khẩu vị của người tiêu dùng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.