Nở rộ quảng cáo đồ ăn vào... đêm khuya

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 26/04/2016 16:17 GMT+7

VTV.vn - Nhiều hãng bán lẻ nhắm tới nhóm khách hàng chuyên thức khuya bằng cách tung ra các quảng cáo trực tuyến... đồ ăn vào giữa đêm.

Khi chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người dân trên thế giới, đêm muộn cũng chính là thời điểm vàng để hướng tới lượng khách hàng chuyên thức khuya.

Nắm bắt thói quen này, hãng bán lẻ Mc Donald tại Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đồ ăn hấp dẫn lên mạng xã hội Twitter vào khoảng 2 giờ sáng, trong khi Taco Bell lại áp dụng chiêu thức khuyến mại mua một tặng một nếu bạn xem quảng cáo của họ trên Facebook vào lúc 1 giờ sáng.

Từ 10 giờ tối trở đi được cho là khoảng thời gian vàng đối với các chiêu thức quảng cáo này. Bởi khi đó, những hình ảnh của các món đồ ăn vặt bỗng trở nên hấp dẫn và kích thích khẩu vị của người tiêu dùng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước