Siêu thị nội tìm thị trường ngách để giữ thị phần

Thúy Lan - Phạm Linh (VTV24)-Thứ tư, ngày 03/02/2016 09:39 GMT+7

VTV.vn - Chiến lược của doanh nghiệp nội là mở rộng thị trường ra các tỉnh - thị trường ngách mà các tập đoàn bán lẻ nước ngoài chưa ngó tới.

Chỉ chiếm chưa đến 1/3 thị phần bán lẻ hiện đại, thế nhưng thị phần ít ỏi này của các siêu thị nội vẫn tiếp tục bị đe dọa bởi các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng nóng lên này, các siêu thị nội đang tìm nhiều cách xoay xở để giữ thị phần của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online !

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive