TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Siêu thị nội tìm thị trường ngách để giữ thị phần

Thúy Lan - Phạm Linh (VTV24)Cập nhật 09:39 ngày 03/02/2016

VTV.vn - Chiến lược của doanh nghiệp nội là mở rộng thị trường ra các tỉnh - thị trường ngách mà các tập đoàn bán lẻ nước ngoài chưa ngó tới.

Chỉ chiếm chưa đến 1/3 thị phần bán lẻ hiện đại, thế nhưng thị phần ít ỏi này của các siêu thị nội vẫn tiếp tục bị đe dọa bởi các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng nóng lên này, các siêu thị nội đang tìm nhiều cách xoay xở để giữ thị phần của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online !

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.