Bệnh viện Chợ Rẫy cam kết làm hài lòng người bệnh

Thanh Tâm (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 31/07/2015 18:09 GMT+7

VTV.vn - Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã tổ chức ra mắt lực lượng "Chăm sóc khách hàng", đồng thời cam kết làm hài lòng người bệnh.

Nằm trong kế hoạch đổi mới phong cách thái độ phục vụ do Bộ Y tế phát động, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM - đơn vị được Bộ Y tế xếp hạng đặc biệt tổ chức ra mắt lực lượng "Chăm sóc khách hàng", đồng thời cam kết "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh".

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của bệnh viện là những bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu lòng nhân ái, cam kết chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân tận tình, dặn dò chu đáo. Phương châm hoạt động của lực lượng này là "nối nhịp sống, chở niềm tin"; tiếp sức người bệnh theo tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì người bệnh; đồng thời cam kết đảm bảo trật tự, bảo vệ tài sản và hướng dẫn người bệnh.

Tại lễ ra mắt, phong trào thi đua yêu nước tại bệnh viện cũng đã được phát động. Bên cạnh đó, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cam kết, cuối năm 2015 sẽ không còn bệnh nhân nằm ghép.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

 

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước