Hãng hàng không chậm chuyến bay phải lo chỗ ăn, ngủ cho hành khách

Nguyễn Hương (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ tư, ngày 01/11/2017 17:30 GMT+7

VTV.vn - Từ ngày 1/11, các hãng hàng không phải phục vụ chỗ ăn, ngủ cho hành khách nếu máy bay chậm, hoãn chuyến quá 6 tiếng đồng hồ.

Các hãng hàng không phải có trách nhiệm phục vụ hành khách nước uống, đồ ăn, nơi ngủ nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế hoặc có giải pháp thay thế nếu có sự đồng ý của khách hàng. 

Thời gian chậm từ 2 giờ phải phục vụ nước uống; chậm từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn; thời gian chậm từ 6 giờ trở lên phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không.

Tùy theo từng khoảng thời gian bị chậm, hãng hàng không có trách nhiệm chuyển đổi hành trình trong phạm vi cung cấp dịch vụ của hãng để hành khách tới được điểm cuối của hành trình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Ngành hàng không cần nghiêm túc khắc phục tình trạng chậm, hủy chuyến Ngành hàng không cần nghiêm túc khắc phục tình trạng chậm, hủy chuyến

VTV.vn - Thủ tướng yêu cầu ngành hàng không cần nghiêm túc khắc phục ngay tình trạng chậm, hủy chuyến, bởi nhân dân không thể tiếp tục chấp nhận tình trạng này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước