Các hãng hàng không phải có trách nhiệm phục vụ hành khách nước uống, đồ ăn, nơi ngủ nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế hoặc có giải pháp thay thế nếu có sự đồng ý của khách hàng.
Thời gian chậm từ 2 giờ phải phục vụ nước uống; chậm từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn; thời gian chậm từ 6 giờ trở lên phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không.
Tùy theo từng khoảng thời gian bị chậm, hãng hàng không có trách nhiệm chuyển đổi hành trình trong phạm vi cung cấp dịch vụ của hãng để hành khách tới được điểm cuối của hành trình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!