Thêm một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Khánh Hòa

Lê Hằng -Thứ sáu, ngày 15/03/2013 17:56 GMT+7

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: tuoitre.vn)

Hôm qua (14/3) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe khách xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1 thuộc xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Trong khi nhiều người chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa thì vụ tai nạn giao thông này lại càng tăng sự lo lắng của người dân đối với vấn đề an toàn giao thông đường bộ.

Vụ tai nạn tại thị xã Ninh Hòa làm 1 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương nặng và hàng chục hành khách khác bị xây xát.

Theo thông tin ban đầu, một xe khách đang chạy hướng Nam - Bắc và xe bồn chở mật chạy ngược chiều, đã đâm vào nhau trực diện.

Vụ tai nạn làm tài xế xe bồn chết tại chỗ; tài xế và 3 hành khách trên xe khách bị thương phải nhập viện khẩn cấp. Không chỉ làm 2 phương tiện hư hỏng nặng, vụ tai nạn còn khiến một người đi xe máy bị thương nặng.

Để tạm thời khắc phục hậu quả, nhà xe và chính quyền địa phương nơi xảy ra tai nạn đã hỗ trợ một phần kinh phí và bố trí ngay phương tiện để đưa hành khách tiếp tục lộ trình. Nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước