Chấn thương của Joe Hart không nghiêm trọng

T.K (Theo Goal)Cập nhật 15:18 ngày 28/04/2013

Joe Hart không gặp phải chấn thương quá nặng trong trận đấu với West Ham (Ảnh: Reuters)

 Joe Hart đã gặp chấn thương ở những phút cuối trận gặp West Ham tối qua (27/4). Tuy vậy, trợ lý HLV Man City - David Platt cho biết chấn thương của thủ môn này không nghiêm trọng.

Ở những phút cuối trong trận Manchester City thắng 2-1 trước West Ham tối qua, thủ môn Joe Hart đã bị chấn thương sau một tình huống nỗ lực cản phá cú dứt điểm của cầu thủ đối phương. Chính việc bị chấn thương đã khiến Joe Hart xử lý không chính xác ở tình huống dẫn đến bàn rút ngắn tỷ số của West Ham ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc, trợ lý HLV Man City - David Platt cho biết chấn thương của thủ môn Hart là không nghiêm trọng.

Ông Platt nói: "Tôi nghĩ Joe Hart đã bị đau ở vùng lưng. Tuy vậy, mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Có thể vào thứ Hai tới, anh ấy sẽ hoàn toàn khỏe mạnh".

"Mọi thủ môn trên thế giới đều có thể gặp những chấn thương như vậy, đây không phải là vấn đề quá lớn và tôi nghĩ anh ấy sẽ chỉ cần một thời gian ngắn để hồi phục", trợ lý HLV Man City cho hay.

Với 3 điểm có được, Man City củng cố vững chắc ngôi nhì bảng, bỏ xa đội xếp thứ hai là Arsenal tới 8 điểm.

Trong trận đấu đáng chú ý còn lại, Tottenham đã có trận hòa 2-2 nghẹt thở với đội chủ sân DW là Wigan bất chấp việc Gareth Bale có ngày thi đấu chói sáng với 1 pha lập công và 1 tình huống gây sóng gió mang về bàn gỡ hòa.