Arsenal tức giận vì Barca trả giá "như trêu ngươi"

Kun-Thứ bảy, ngày 30/07/2011 07:00 GMT+7

Peter Hill-Wood, chủ tịch của Arsenal đã cho rằng Barca chưa trả giá thích hợp cho thương vụ Fabregas và điều đó có thể khiến mọi cuộc đàm phán giữa 2 bên sẽ chấm dứt.

Cesc Fabregas có thể bị dập tắt giấc mơ trở lại Nou Camp trong mùa hè này
Dưới góc nhìn của Peter Hill-Wood, lãnh đạo thuộc cấp cao nhất của CLB thành London, Barcelona chưa thực sự nỗ lực cho mục tiêu đem Cesc Fabregas về với sân Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan được cho là đã trả một cái giá quá thấp so với giá trị thực của F4 – thủ quân và là linh hồn trong lối chơi của “những pháo thủ thành London”. Nếu điều này không được cải thiện, rất có thể cuộc đàm phán sẽ trở nên bế tắc, thậm chí, Arsenal hoàn toàn có thể cắt đứt mọi liên lạc với Barca trong thương vụ Cesc.
Barcelona đã từ lâu bày tỏ mong muốn đưa Cesc Fabregas về lại xứ Catalan – nơi đây chính là nơi mà Cesc đã khởi nghiệp cầu thủ trong tư cách một tài năng trẻ. Đội bóng hiện đang là đương kim giữ chiếc cúp UEFA Champions League cũng đã nhiều lần đàm phán với Arsenal về vấn đề của Cesc Fabregas nhưng mọi chuyện vẫn chưa đến đâu.
Vào tuần trước, cả Barcelona và Arsenal đều đồng loạt xác nhận rằng: không có sự tiến triển trong quá trình đàm phán đưa Cesc về Nou Camp. HLV của Arsenal, ông Wenger thậm chí còn thẳng thừng tuyên bố thương vụ này đang rơi vào trạng thái “bất động”.
“Barca đã làm chuyện rồi tung lên từ gần một năm nay và bây giờ sự việc này đang choán toàn bộ tâm trí của họ” – Hill-Wood phát biểu trên Daily Star – “Nhưng họ chỉ trả giá loanh quanh ở mức 26 triệu Bảng thay vì một mức giá hợp lý”.
“Nếu họ muốn có người mình cần, họ phải đưa ra cái giá hợp lý. Hãy nhìn xung quanh xem, với những cầu thủ như vậy sẽ có mức giá như thế nào? Thật khó chấp nhận sự bất hợp lý mà Barca đang cố thực hiện”.
Arsenal có vẻ rất tức giận và lãnh đạo cấp cao của họ cảnh báo rằng “pháo thủ” hoàn toàn có thể chấm dứt mọi cuộc đàm phán. “Chúng tôi sẵn sàng chấm dứt mọi cuộc trò chuyện với Barca” – Hill-Wood kết luận.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước