Australia Open: Djokovic lọt vào vòng 4

Khánh Nguyễn-Thứ bảy, ngày 21/01/2012 23:00 GMT+7

ĐKVĐ Djokovic có trận đấu dễ dàng trước đối thủ không mấy tên tuổi Nicolas Mahut để tiếp bước Federer và Nadal góp mặt ở vòng 4 Australia Open năm nay.

Nole đang băng băng tiến bước trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch (Ảnh: AP)
Hạt giống số 1 Novak Djokovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu lớn đang diễn ra tại Melbourne. Nhà vô địch ở mùa giải trước thi đấu lấn lướt so với đối thủ người Pháp, Nicolas Mahut và giành chiến thắng áp đảo sau 3 set đấu với tỉ số 6-0, 6-1, 6-1 để giành vé lọt vào vòng 4.
Nội dung đơn nam tính đến thời điểm này vẫn chưa có những thất bại đáng tiếc của ƯCV vô địch nào. Cùng với 3 hạt giống hàng đầu của giải, những cái tên góp mặt ở vòng 4 còn có Tsonga, Ferrer, Nishikori và Murray. Tay vợt kỳ cựu của nước chủ nhà, Lleyton Hewitt cũng khiến khán giả nhà nở mày nở mặt khi xuất sắc ngược dòng thành công trước hạt giống số 23, Milos Raonic sau khi bị dẫn trước ở set đầu tiên.
Sau khi tạo ra bất ngờ thú vị ở Australia Open năm nay, tài năng trẻ Bernard Tomic sẽ gặp phải Roger Federer ngay ở vòng 4 và khán giả Úc đang chờ đợi Tomic viết nên câu chuyện cổ tích trước “tàu tốc hành”.

‘ Masha dễ dàng vượt qua vòng 3 Australia Open (Ảnh: Getty)

Ở nội dung đơn nữ, người mẫu kiêm tay vợt hạt giống số 4 của giải Maria Sharapova tỏ ra quá mạnh so với Angelique Kerber. Sức kháng cự của tay vợt người Đức quá yếu ớt và dễ dàng chịu thua với các tỉ số 1-6 và 2-6 để nhường tấm vé thông hành cho Masha.
Sau một năm thi đấu ấn tượng, Petra Kvitova cũng đang thuận buồm xuôi gió ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm. Ở vòng 3, hạt giống số 2 được đặc cách lọt vào vòng tiếp theo bởi đối thủ Kirilenko xin rút lui. Cùng giành vé vào vòng 4 còn có các tên tuổi lớn như Ivanovic, Lisicki và Serena Williams…
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước