Bán kết cup FA: Cho một Derby Merseyside rực lửa

Phạm Thu-Thứ bảy, ngày 14/04/2012 14:00 GMT+7

Liverpool sẽ đối đầu với Everton trong trận bán kết FA Cup tại Wembley để tranh nhau suất vào chung kết. Derby vùng Merseyside vốn đã rực lửa nay sẽ thêm những sắc màu của lòng thù hận.

Dalglish - Moyes, cuộc chiến chỉ có 1 người thắng (Ảnh: Reuters)
Tiến đến trận bán kết với người hàng xóm Everton, Liverpool đang đứng trước sự thiếu vắng đầy nguy hiểm nơi khung gỗ khi cả Reina lẫn Doni đều phải ngồi ngoài vì chịu án phạt. Chính vì đó, HLV Dalglish bắt buộc phải tin dùng thủ thành số 3 của The Kop, Brad Jones.
Phát biểu về vấn đề này trước trận bán kết, HLV Dalglish cho hay: “Chúng tôi không ở đây để khai thác và chỉ trích về cuộc sống cá nhân của cầu thủ. Tôi hoàn toàn tin tưởng Brad Jones vì đó là một người mạnh mẽ và chắc chắn cậu ấy cũng không phản bội niềm tin của tôi”.
Trận đấu gần đây nhất của Liverpool diễn ra lại Wembley chính là chiến thắng trước Cardiff City trên chấm phạt đền để giành chức vô địch Carling Cup. King Dalglish đã chia sẻ: “Chiến thắng ở Carling Cup là một điều tuyệt vời và đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội. Thế nhưng chúng ta không thể sống mãi trong quá khứ. Chúng tôi cần phải chiến đấu và chiến thắng để đạt được những gì mình mong đợi”.
“Tôi không muốn nói trước điều gì và điều quan trọng nhất với chúng tôi là chiến thắng”, HLV của Liverpool tiếp tục chia sẻ và kết luận: “Chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng về sức khỏe cũng như tâm lý chiến đấu. Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi và cũng là sự tôn trọng lớn nhất, đó là đối thủ của mình”.
Trong khi đó, HLV David Moyes của Everton có vẻ khiêm nhường khi cho rằng: “Chúng tôi biết rằng mình ở vị thế kém hơn đối thủ khi Everton đã thất bại trước Liverpool đến hai lần trong mùa giải năm nay. Chúng tôi đang là đội bóng dưới cơ trong trận đấu này nhưng chúng tôi có kinh nghiệm và hi vọng các chàng trai của tôi sẽ có phong độ tốt nhất tại Wembley”.

Tin bài liên quan:

Bolton của Muamba bị loại khỏi FA Cup

Vòng 4 FA Cup: Vé cho Liverpool

Vòng 4 FA Cup: Cuộc chiến của “Quỷ”

FA Cup, Man City 2–3 M.U: “Quỷ đỏ” thoát hiểm ở Etihad

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước