Barca đã “buông xuôi” thương vụ Cesc Fabregas

Bee-Thứ bảy, ngày 31/07/2010 00:00 GMT+7

Trong khi các Madridista vui mừng vì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được Khedira thì các culé không khỏi thất vọng bởi Phó GĐ thể thao Josep Maria Bartomeu tuyên bố Barcelona tôn trọng quyết định không bán Cesc Fabregas của Arsenal.

Câu chuyện nhiều kỳ về việc tới Barca hay ở lại Arsenal của Fabregas vẫn chưa có hồi kết. Điều này càng có căn cứ khi mới đây Barcelona tuyên bố sẵn sàng theo đuổi và ngồi vào bàn đàm phán cùng CLB thành London. Đặc biệt nhất là tuyên bố mới đây của thủ quan The Gunners, Cesc Fabregas trên tạp chí DIR Emotions: "Tôi thuộc về Barca. Tôi là một cule. Ông bà, chú bác, anh em họ của tôi cũng vậy. Tôi cảm nhận tình yêu với màu áo này ngay từ khi còn là đứa trẻ. Tôi là một người Catalunya. Tôi ra đi từ lò La Masia".
Tuy nhiên, trong những ngày gần đây thì báo chí đã loan tin cho rằng Barcelona gần như đã thất bại trong việc chiêu mộ tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia của mình. Điều này đã có căn cứ khi chính Phó GĐ thể thao của Barca là Josep Maria Bartomeu tuyên bố tôn trọng quyết định của Arsenal khi kiên quyết không bán Cesc Fabregas trong mùa chuyển nhượng lần này.
“Cả GĐ thể thao Andoni Zubizarreta lẫn huấn luyện viên Pep Guardiola đều rất muốn có Fabregas nhưng điều đó là rất khó để có được bởi mối quan hệ (của Barcelona) với Arsenal đã rất khó có thể cải thiện”, Phó GĐ thể thao của Barca khẳng định trên tờ Sport, ông tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi đã nói chuyện với Arsenal và họ đã nói với chúng tôi rằng Fabregas không phải để bán và sẽ chẳng có cuộc đàm phán nào sắp tới cả”.
Sau cùng, vị Phó GĐ thể thao của đội bóng xứ Catalan khẳng định: “Chúng tôi rất hiểu mối quan hệ giữa Cesc Fabregas và HLV Arsene Wenger nên chúng tôi hiểu, đồng thời cũng tôn trọng quyết định không bán thủ quân Fabregas của đội bóng thành London”.
Trong khi Barcelona đã thất bại trong thương vụ chuyển nhượng lớn nhất mùa Hè thì Real Madrid tiếp tục có được bản hợp đồng giá trị. Theo đó, tiền vệ trẻ thi đấu tỏa sáng ở World Cup của ĐT Đức là Sami Khedira đã chính thức gia nhập “Dải ngân hà 2.0”. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng cụ thể vẫn chưa được hai bên CLB tiết lộ nhưng theo một số tờ báo lớn của Đức thì mức phí chuyển nhượng sẽ không dưới 14 triệu euro.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước