Barca ra mắt mẫu áo đấu lạ mắt ở mùa giải 2012/2013

FAT (Tổng hợp)-Thứ ba, ngày 22/05/2012 23:00 GMT+7

Mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của FC Barcelona ở mùa giải mới 2012/2013 sẽ có những cách điệu hoàn toàn mới so với các năm trước. Hãy cùng VTV.vn ngắm nhìn mẫu áo đấu mới của Barca do hãng Nike thiết kế.

‘ Các mẫu thết kế áo đấu mùa giải 2012-2013 của Barca, điều dễ dàng nhận thấy nhất ở các mẫu thiết kế này là phong cách Gradient, tức hiệu ứng lan toả màu thay vì các sọc phân cách rõ ràng như ở mẫu áo đấu 2011-2012 cũng như các năm trước đó.

Ở mẫu áo sân nhà, màu đỏ sẫm ở giữa áo đấu được kéo dài tự cổ áo đến thắt lưng và mờ dần theo chiều ngang của áo rồi thay đổi thành màu xanh dương đậm ở các phần không gian còn lại trên áo. Viền tay áo và viền cổ là màu đỏ. Đối với chiếc quần trong mẫu áo đấu sân nhà, màu sắc cũng là màu xanh dương đậm và có 2 viền màu đỏ kéo dài 2 bên. Tất thi đấu cùng màu với quần và cũng có viền đỏ phía trên.
Ở mẫu áo sân khách, màu sắc chủ đạo là màu vàng cam (Tequila Sunrise). Cũng theo phong cách Gradient nhưng mẫu áo sân khách khác mẫu áo sân nhà ở chỗ hiệu ứng lan toả màu sắc diễn ra theo chiều dọc, từ màu cam ở phần cổ và ngực áo chuyển dần thành màu vàng ở bụng và thắt lưng. Viền tay áo và viền cổ áo đều có màu cam. Đối với chiếc quần trong mẫu áo đấu sân khách, màu sắc duy nhất là màu vàng và có 2 viền màu đỏ sẫm kéo dài 2 bên. Tất thi đấu cùng màu với quần và cũng có viền đỏ sẫm phía trên.
Các chi tiết khác như logo Barca, logo NIKE, logo UNICEF, hình lá quốc kì Catalunya và khẩu hiệu “Més que un club” được thiết kế như mùa trước với vị trí cũng tương tự. Riêng tên cầu thủ và số áo thi đấu được thiết kế với phong cách hiện đại và cách điệu hơn mẫu áo đấu 2011-2012.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước