Bayern Munich giận dữ vì chấn thương của Robben

Đức Tuấn-Thứ tư, ngày 04/08/2010 11:25 GMT+7

CLB Bayern Munich tỏ ra hết sức giận dữ khi nghe tin cầu thủ người Hà Lan của họ là Arjen Robben sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Quyết định này được đưa ra sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương gân kheo trong thời gian Robben thực hiện nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia Hà Lan tại World Cup 2010.

Tiền vệ cánh 26 tuổi đã gặp phải chấn thương này trong trận đấu khởi động cho World Cup. Sau một thời gian điều trị đặc biệt, Robben được cho là đã hồi phục và cùng đội tuyển quốc Hà Lan lọt vào đến trận chung kết. Tuy nhiên, cái giá mà anh phải trả khi thi đấu với chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn là giờ đây chấn thương của Robben trở nên nặng hơn.

“Đây là một chấn thương khá nghiêm trọng”, bác sĩ của Bayern Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt cho biết: “Tôi thấy đây là một sự vô trách nhiệm khi để cậu ấy thi đấu với tình trạng như vậy. Tôi cho rằng đây không hẳn là do chẩn đoán sai. Tôi đã đề nghị vài lần để giúp chẩn đoán chấn thương của cậu ấy nhưng sau đó không ai gọi cho tôi cả”.
Như vậy, chấn thương của Robben sẽ khiến anh không thể ra sân trong những trận đấu khởi đầu mùa giải Bundesliga và một số trận đấu đầu tiên tại Champions League.
“Kết quả kiểm tra chấn thương tại Bayern thực sự khiến tôi bị sốc”, Robben chia sẻ - “Tôi rất thất vọng về điều này. Đây là một tin không vui chút nào với tôi và CLB”.
Trong thời gian tới, Bayern cho biết họ sẽ đòi bồi thường từ Liên đoàn bóng đá Hà Lan. Nếu vụ việc không đạt được thoả thuận hợp lý họ sẽ nhờ tới sự can thiệp của Fifa.
“Đương nhiên, Bayern rất giận dữ trước thông tin này”, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge phát biểu - “Thêm một lần nữa CLB chúng tôi lại phải thanh toán chi phí điều trị cho cầu thủ sau khi cậu ấy gặp chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước