Beckham muốn làm đầu bếp chuyên nghiệp

CHIC (Theo Mirror)-Thứ sáu, ngày 22/01/2010 19:32 GMT+7

Sống một mình ở Italia, Beckham dường như đang "khoả lấp" quãng thời gian ngoài sân bóng của mình bằng cách... học nấu ăn với những khoá học nấu ăn chuyên nghiệp.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn độc quyền cùng tờ Mirror, Beckham cho biết: "Tôi đã đăng kí học ở một trường dạy nấu ăn và đang tham gia khoá học kéo dài 120 giờ vừa lí thuyết vừa thực hành. Đó là điều mà tôi luôn muốn được làm. Tôi yêu nấu nướng. Giờ, khi ở Italia, tôi muốn học cách làm được một đĩa mì ống thật hấp dẫn".

Tiền vệ điển trai này chia sẻ: “Từ ham muốn nhỏ là muốn học làm mì ống, tôi giờ còn muốn học được cách mà các đầu bếp chuyên nghiệp vẫn thường làm. Đó cũng là một điều tôi đam mê. Vài ngày trước, tôi đã học 3 giờ đồng hồ đầu tiên của khoá học. Tôi đã học được cách làm mì ống tươi, nước sốt cà chua và tôi đang học làm cơm Italia".

Trong cuộc phỏng vấn với The Mirror, Beckham cũng lần đầu tiên chia sẻ về món quà Giáng sinh mà anh dành tặng cho vợ và 3 cậu con trai - cô chó mang tên Coco. "Chúng tôi luôn muốn mua cho bọn trẻ một con chó nhưng Victoria nói rằng đợi tôi kết thúc thời gian thi đấu ở Milan rồi tính. Thế rồi, trong chuyến mua sắm trước Giáng sinh tại Anh, tôi đã nhìn thấy Coco và thực sự thích nên đã mua. Victoria cùng bọn trẻ cũng thích Coco ngay từ lần gặp đầu tiên".

‘ Coco - cô chó nổi tiếng sau khi được Becks mua làm quà Giáng sinh cho vợ và các con

"Mất 1.500 bảng để đưa Coco tới Los Angeles nhưng giờ, nó là một thành viên trong gia đình", Beckham chia sẻ về chuyện cô chó này đã phải gửi lại Anh vì nhiễm virus trước khi đến với các thành viên trong gia đình anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước