Beckham sẽ đến Nam Phi với tư cách thành viên BHL

MT-Thứ sáu, ngày 14/05/2010 15:00 GMT+7

HLV Fabio Capello đã chỉ định David Beckham là một trong những thành viên BHL của Tam sư trong chiến dịch tại VCK World Cup 2010.

Thay vì việc chỉ đến Nam Phi để cổ vũ ĐTQG Anh thi đấu, cựu đội trưởng David Beckham sẽ nằm trong danh sách BHL ĐTQG sau khi có giấy chứng nhận y tế về việc hồi phục chấn thương. Từ khi phẫu thuật do đứt dây chằng gót chân, Beckham đã hồi phục rất tốt.

HLV Capello khẳng định rằng Beckham là người có vai trò lớn đối với toàn đội và giờ đây anh sẽ là một thành viên ban huấn luyện hỗ trợ cho HLV trưởng trong công việc chuẩn bị và thi đấu tại VCK World Cup tại Nam Phi. Với vai trò mới, HLV Capello muốn Beckham giúp ông trong việc huấn luyện các cầu thủ đặc biệt là những cầu thủ trẻ trong đội hình.
Trước mắt, Beckham sẽ không có mặt khi đội tuyển Anh tập trung huấn luyện tại Áo và cũng sẽ không có mặt tại Wembley với Mexico trước khi danh sách đội tuyển Anh được rút xuống còn 23 người so với 30 như hiện nay. Trong thời gian này, anh sẽ tiếp tục tập luyện để hồi phục sức khoẻ.
Cầu thủ 35 tuổi này sẽ có mặt trong đội hình đội tuyển Anh bay đến Johannesburg vào ngày 2/6. Đầu tuần qua, HLV Capello đã khẳng định vao trò của Beckham bằng phát biểu: “Khi tôi lựa chọn David báo chí thường hỏi tại sao khi cậu ấy chỉ thi đấu 10, 20 hoặc 30 phút trong một trận đấu? Tôi chọn cậu ấy bởi cậu ấy thực sự quan trọng đối với tinh thần của toàn đội và buổi tập nào cũng có cậu ấy. Những cầu thủ như vậy rất quan trọng đối với tôi cũng như toàn đội khi họ thi đấu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước