Biểu tượng nhạc đồng quê Mỹ ca ngợi Adele

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 10/07/2014 14:34 GMT+7

(Ảnh: Huffington Post)

Dolly Parton – nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của nước Mỹ - đã dành nhiều lời ca ngợi cho giọng ca Adele của nước Anh. Bà thừa nhận mình là một khán giả hâm mộ Adele.

Dolly Parton mới đây đã có cuộc trò chuyện với tờ The Sun on Sunday và trong đó, bà thừa nhận bản thân cảm thấy “vô cùng phấn khích” khi nhận được lời mời viết ca khúc chung từ Adele. Biểu tượng nhạc đồng quê của nước Mỹ thậm chí còn nói bà “vinh dự” khi là khán giả hâm mộ của nữ ca sĩ đến từ nước Anh.

“Tôi rất phấn khích trong năm qua bởi tôi nghe rằng Adele đã đến Nashville và muốn viết ca khúc với tôi” – Dolly Parton nói với The Sun on Sunday – “Tôi vinh dự khi là khán giả hâm mộ cô ấy bởi tôi nghĩ Adele là một người tuyệt vời”.

Bên cạnh việc dành nhiều lời ca ngợi cho Adele, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê cũng dành những từ ngữ tốt đẹp cho Taylor Swift – nữ ca sĩ được gọi với cái tên "Công chúa của dòng nhạc đồng quê" và là một trong những nữ ca sĩ trẻ tài năng hiện nay của nước Mỹ.

“Tôi biết cô ấy và gia đình cô ấy” – Dolly nói về Taylor Swift – “Taylor là một cô gái tuyệt vời và là một tài năng lớn. Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy về cách cư xử của bản thân”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước