Bolt sở hữu áo đấu đặc biệt của Man Utd

Minh Trang-Chủ nhật, ngày 26/08/2012 00:40 GMT+7

Chỉ còn ít ngày nữa, Usain Bolt sẽ tham dự Diamond League nhưng kỷ lục gia chạy ngắn người Jamaica vẫn dành thời gian tới Old Trafford theo sát bước tiến của Man Utd với chiếc áo đấu phiên bản đặc biệt.

Bolt vui mừng khoe chiếc áo đấu của Man Utd phiên bản đặc biệt trên tay (Ảnh: Getty)
Sự hiện diện của ngôi sao điền kinh Usain Bolt khiến sân Old Trafford trước trận đấu trở nên sôi động hơn rất nhiều. Và mỗi khi các cầu thủ Man Utd ghi bàn, Usain Bolt lại có dịp thể hiện màn ăn mừng độc đáo riêng có như thể “tia chớp” vừa giành được huy chương vàng trên đường chạy.
Ở kỳ Olympic 2012 vừa diễn ra ở London, ngôi sao điền kinh vui tính này nhiều lần chia sẻ anh rất hâm mộ đội bóng của Sir Alex. Về phía Man Utd, dĩ nhiên họ cũng không muốn để mất lòng cổ động viên nổi tiếng như Bolt. Ai cũng hiểu rằng Quỷ đỏ thành Manchester làm tốt công tác truyền thông tới cỡ nào và có được lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Có được sự ủng hộ của Bolt cũng có nghĩa Man Utd sẽ được lòng của hàng triệu fan của "tia chớp" người Jamaica.
Và BLĐ Man Utd tỏ ra khá nhanh nhạy trong vấn đề này khi tặng riêng Usain Bolt chiếc áo đấu phiên bản đặc biệt mang số 9.58. Con số này mang ‎ý nghĩa thành tích chạy 100m trong vòng 9 giây 58 của Bolt. Một kỷ lục chạy mà loài người chưa thể vượt qua cho tới lúc này.

‘ Bolt với màn ăn mình riêng có trên sân Old Trafford khi Man Utd ghi bàn (Ảnh: Reuters)

Nếu như có được VĐV điền kinh từng giành hat-trick HCV ở Olympic London vừa qua trong đội hình, Sir Alex sẵn sàng cho những chuyên gia chạy cánh Giggs, Valencia, Nani hay Evra nghỉ hưu sớm. Tuy nhiên, Bolt không thể có kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp nên dĩ nhiên vai trò của ngôi sao người Jamaica chỉ dừng lại ở mức hoạt náo viên trên đường pitch của sân Old Trafford.

‘ Sự góp mặt của Bolt khiến các khán đài sân Old Trafford trở nên sôi động hơn

‘ Thậm chí, Bolt có tới 2 chiếc áo đấu của MU với những số áo đặc biệt

‘ Kỷ lục gia trên đường chạy ngắn người Jamaica vui vẻ chụp ảnh với những ngôi sao của Man Utd là Persie (trái) và Giggs (phai)

Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước