Bolton 0–5 Man Utd: Rooney lập hattrick, MU làm lu mờ chiến thắng của Man City

Kun-Chủ nhật, ngày 11/09/2011 01:00 GMT+7

Man “xanh” đã gọi và Man Utd lại nhanh chóng trả lời, dù đối thủ trong ngày hôm nay của “quỷ đỏ” là Bolton – đội bóng được mệnh danh là “kẻ ngáng đường các đại gia”.

"Bầy quỷ đỏ" tiếp tục đè bẹp đối thủ trên đường đua đến chức VĐ Premier League
Man Utd không tấn công ào ạt như Man City và cũng không quá rực lửa khi làm khách trên sân Reebook. “Quỷ đỏ” thi đấu ở tốc độ trung bình nhưng đặc biệt hiệu quả ở những pha tấn công của mình. Man City cần đến 90 phút để có được 3 bàn thắng còn Man Utd thì chỉ cần 1/3 số thời gian ấy để buộc đội bóng chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần.
Ngay ở phút thứ 4, Chicharito đánh dấu sự trở lại trong đội hình xuất phát của “quỷ đỏ” bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu. Tiền đạo người Mexico với khả năng chọn vị trí thiên bẩm đã biến quả tạt quá đà của Nani thành một cơ hội ghi bàn tuyệt vời. Chicharito bằng một cú rướn người đã dùng mũi giầy đưa bóng bay thẳng vào lưới Bolton trong sự bất lực của thủ thành Jaaskelainen.
Không chịu kém cạnh người đá cặp của mình, đúng 16 phút sau, Wayne Rooney cũng đã có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu sau một tình huống tương tự như ở bàn mở tỉ số của MU. Từ cánh trái, Phil Jones đưa bóng thẳng vào vòng cấm để Rooney di chuyển rồi dùng gầm giầy đạp bóng bay vào lưới đội chủ nhà. Phút 25, Rooney lại được hưởng lợi từ những nỗ lực của Phil Jones để hoàn tất cú đúp một cách chóng vánh.
Ở bàn thắng thứ 3 của MU, Jones đã cầm bóng từ trung lộ rồi xộc thẳng vào vòng cấm của Bolton. Anh dùng kỹ thuật đi bóng qua 2 hậu vệ đội chủ nhà rồi dứt điểm, bóng bị Jaaskelainen đẩy ra và Rooney nhanh chóng đệm bóng bồi nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.
Vào đầu hiệp hai, chỉ 1 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ cú phát bóng dài của De Gea, Chicharito đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Phút 58, tiền đạo người Mexico lại thể hiện khả năng chọn vị trí và duyên ghi bàn của mình, anh đã tận dụng tối đa pha bóng lộn xộn trước khung thành Bolton để dứt điểm cận thành nâng tỉ số trận đấu lên 4-0.
Dẫn trước đội chủ nhà đến 4-0 nhưng MU chưa muốn dừng lại ở đó. 10 phút sau bàn thắng của Chicharito, “quỷ đỏ” có được bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 5-0 bằng pha lập công của Wayne Rooney. Ở ngay trước vòng cấm địa của Bolton, số 10 của MU đón pha trả bóng của Nani rồi dứt điểm nối, bóng đi hiểm khiến Jaaskelainen đứng chôn chân, hoàn tất cú hattrick khi thời gian trận đấu còn tới hơn 20 phút.
Ở 20 phút cuối, MU vừa thi đấu vừa giữ sức cho những trận đấu tiếp theo nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng đậm đà 5-0. Với chiến thắng này, đội bóng của Alex Ferguson chính thức đòi lại ngôi đẩu bảng xếp hạng từ tay Man City sau hơn 1h để mất.
Đội hình xuất phát:
BOLTON: Jaaskelainen, Boyata, Cahill, Knight, Robinson, Eagles, Mark Davies, Reo-Coker, Petrov, Klasnic, Kevin Davies
Dự bị: Bogdan, Muamba, Tuncay, Pratley, Ngog, Kakuta, Wheater.
MAN UTD: De Gea, Evra, Jones, Ferdinand, Evans, Anderson, Rooney, Chicharito, Nani, Young, Cleverley
Dự bị: Berbatov, Giggs, Smalling, Park, Carrick, Fabio, Lindegaard.
Bảng xếp hạng Premier League

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước