Cassano hồi phục nhanh chóng

HL-Thứ bảy, ngày 14/01/2012 14:00 GMT+7

Chẳng phải đợi tới tháng sáu tới như chính anh thừa nhận, tiền đạo người Italy được Milan xác nhận đủ sức khỏe để tập luyện trở lại từ hôm nay.

Cassano nghỉ thi đấu hơn hai tháng qua sau khi anh bị đội quỵ trên chuyến bay từ Rome về Milano hồi cuối tháng 10 và sau đó phải lên bàn mổ để loại bỏ một dị tật tim bẩm sinh có thể đe dọa tính mạng.

Ngay sau ca phẫu thuật, các bác sĩ dự báo sớm nhất phải tới cuối tháng 4, tiền đạo 29 tuổi này mới có thể tập luyện trở lại. Bản thân Cassano thì tin rằng anh phải nghỉ tới tháng 6 - đồng nghĩa với việc hết hy vọng dự Euro 2012 cùng tuyển Italy.
Tuy nhiên, Milan hôm qua thông báo Cassano bình phục nhanh hơn rất nhiều so với dự báo: “Trong tuần này, Cassano đã trải qua các cuộc kiểm tra thần kinh và tim mạch. Cả hai cuộc kiểm tra này đều cho kết quả rất tích cực. Vì thế, Cassano có thể tập luyện trở lại từ ngày mai, bắt đầu bằng các bài tập cá nhân”.
Dù chưa biết rõ thời điểm anh có thể trở lại thi đấu, việc Cassano tập luyện trở lại vẫn được xem như tin tốt lành cho Milan.
Sau khi tuyên bố ngừng theo đuổi Tevez - chân sút mà Milan từng định đưa về để lấp khoảng trống mà Cassano để lại - phó Chủ tịch Adriano Gallini đã nhấn mạnh rằng Milan sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong tháng 1/2012 và sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ tấn công hiện có.
Galliani cũng hy vọng Cassano sẽ sớm trở lại: “Cassano sẽ là sự tăng cường tuyệt vời cho Milan, nếu cậu ấy sớm bình phục để thi đấu. Nếu không vì Cassano bất ngờ phẫu thuật tim và rời xa sân cỏ, chúng tôi đã chẳng phải nhọc công tìm người trong kỳ chuyển nhượng mùa đông”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước