Chelsea nhận tin dữ: Terry gãy 2 xương sườn

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)-Thứ sáu, ngày 06/04/2012 10:25 GMT+7

Đại diện của The Blues lên tiếng xác nhận thủ quân Terry bị gãy hai xương sườn sau trận đấu với Benfica ở tứ kết lượt về Champions League và vắng mặt trong ít nhất 10 ngày tới.

Terry bị thay ra sân phút 59 trong trận đấu với Benfica giữa tuần qua (ẢNh: Kevin Quigley)
Trong trận đấu với Benfica ở tứ kết lượt về Champions League giữa tuần qua, trung vệ đội trưởng John Terry không thể thi đấu trọn vẹn và bị thay ra ở phút 59. Chiến thắng 2-1 ở Stamford Bridge giúp Chelsea giành vé lọt vào bán kết (Chelsea thắng chung cuộc 3-1) nhưng đội bóng của chủ tịch Abramovich phải trả giá đắt khi Terry đón nhận tin xấu về chấn thương khi trung vệ thép 31 tuổi bị gãy 2 xương sườn.
Chấn thương nghiêm trọng ấy khiến Terry chắc chắn vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này với Wigan ở giải Ngoại hạng. Thủ quân của Chelsea cũng sẽ không thể kịp bình phục trong trận derby với Fulham ở Craven Cottage và bán kết FA Cup với Tottenham ở Wembley vào ngày 15/4. Quan trọng hơn, Terry cũng khó có thể tham dự trận đại chiến với Barcelona trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League vào ngày 19/4 tới.
Sau khi nhận được hung tin, John Terry tỏ ra bình tĩnh và đặt mục tiêu hồi phục trước trận đấu với Barca: “Biết làm sao được. Tôi không may gặp tai nạn và không thể bình phục ngay. Tất cả phải chờ cho chấn thương lành lại nhưng hi vọng là trước trận đấu với Barcelona.”, “siêu quậy” thành London cho hay.
Georgie và Summer – cặp sinh đôi một trai một gái của Terry rất hâm mộ các ngôi sao của Barcelona, đặc biệt là Leo Messi. Và đó là động lực để “ông bố của năm 2009” nỗ lực bình phục kịp lúc: “Các con của tôi rất yêu mến Messi. Chúng sẽ chờ đón trận đấu và theo dõi qua TV. Nếu tôi kịp bình phục, chúng sẽ thấy tôi thi đấu với Messi”, Terry nói.
Rõ ràng, việc thiếu vắng thủ lĩnh tinh thần khiến Chelsea nao núng bởi Terry luôn là người tiếp lửa cho các đồng đội thi đấu bùng nổ hơn, cũng như là chốt chặn quan trọng trước khung thành của Cech. Trong màn ngược dòng của Chelsea trước Napoli ở vòng knock-out Champions League, dấu ấn của Terry hết sức đậm nét cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và Chelsea không muốn thiếu chiến binh thép này trong màn thư hùng với Barcelona. Đại diện CLB cho biết: “Chúng tôi đang chạy đua với thời gian để chữa lành vết thương của Terry. Các bác sĩ của CLB theo dõi biểu đồ quá trình lành xương hàng ngày và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp giúp anh ấy có thể ra sân trong trận đấu gần nhất”.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước