Chuyển nhượng 13/7: Fabio Capello sẽ là tân HLV tuyển Nga

AQ (Tổng hợp)-Thứ sáu, ngày 13/07/2012 09:01 GMT+7

Don Fabio đang trong quá trình đàm phán để trở thành tân HLV ĐT Nga trong khi Martinez đã làm tan vỡ giấc mơ của Barca về việc chiêu mộ anh.

ĐT Nga chuẩn bị đón tân HLV Don Fabio (Ảnh: AFP)
1. Fabio Capello sẽ là tân HLV tuyển Nga. Bộ trưởng Bộ thể thao Nga, Vitaly Mutko, khẳng định trên kênh Russia 1 TV rằng HLV Capello đang có mặt tại Moscow để đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước này. “Tôi nghĩ ông ấy là một lựa chọn tốt. Ông ấy biết cách để giành chiến thắng”, Bộ trưởng Bộ thể thao Nga, Mutko khẳng định trước báo giới.
2. Martinez làm tan vỡ giấc mơ của Barcelona. Trong những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồn đoán rằng Barca sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để có được tiền vệ đang khoác áo Bilbao, Martinez. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây trước báo chí, Martinez đã phủ nhận tất cả và làm tan vỡ giấc mơ của Barca. “Tôi không muốn thi đấu cho Barca. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Bilbao và hợp đồng của tôi với đội bóng tới tận 2016”, Martinez khẳng định.
3. Juventus đạt được thỏa thuận với tiền đạo của U21 Italia. Juventus đã đạt được thỏa thuận về một hợp đồng với tuyển thủ U21 Italia, Manolo Gabbiadini, của Atalanta. “Bà đầm già” dự định sẽ cho Bologna mượn Gabbiadini ngay trong mùa giải tới.

‘ Neymar đã bật đèn xanh cho Barca (Ảnh: Sport)

4. Neymar bật đèn xanh cho Barcelona. Theo thông tin từ Sport, Neymar đang thấy chán nản về thành tích nghèo nàn trong thời gian gần đây của Santos trong đó có trận thua trước Corinthians tại Libertadores. Bên cạnh đó, việc một loạt ngôi sao từng sát cánh cùng anh để đưa Santos đến thành công trong đó có Ganso đang tính đường rời sân Vila Belmiro sang châu Âu khiến cho Neymar cảm thấy mình đơn độc.
Trong tình cảnh đó, tiền đạo này đã bắn tín hiệu cho Barca đẩy nhanh quá trình chiêu mộ. Tuy nhiên hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa cho thấy phản ứng nào.
5. Arsenal cũng muốn có Sneijder. Nguồn tin của Gazzetta dello Sport nói rằng Arsenal đã nhắm sẵn Sneijder trong trường hợp van Persie rời sân Emirates. Đội bóng Anh tin rằng lời đề nghị 20 triệu bảng là đủ thuyết phục Inter Milan chia tay với tiền vệ người Hà Lan. Hiện tại cả Arsenal lẫn Sneijder vẫn chưa có phát biểu chính thức nào về thông tin này.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước