CK Paris Master: Roger Federer lại chạm trán Jo-Wilfried Tsonga

Vũ Thược-Chủ nhật, ngày 13/11/2011 13:00 GMT+7

Trận chung kết Paris Masters 2011 sẽ là cuộc tái ngộ giữa Roger Federer và Jo-Wilfried Tsonga, sau khi cả hai cùng có được chiến thắng tại vòng bán kết.

(Federer vẫy chào người hâm mộ sau chiến thắng trước Tomas Berdych - Ảnh: Getty)

Nếu như "tàu tốc hành" dễ dàng vượt qua tay vợt Tomas Berdych 6-4, 6-3 chỉ trong vòng 1h20 phút, thì tay vợt nước chủ nhà lại phải nhọc nhằn mới ngược dòng thành công trước tay vợt người Mỹ John Isner với tỷ số 3-6, 7-6 và 7-6.
Với trận chung kết diễn ra vào tối nay,”tàu tốc hành” và tay vợt người Pháp đã có tổng cộng 6 lần gặp nhau trong mùa giải 2011. Ở 5 lần đối đầu trước đó, Federer đang là người nắm ưu thế với 3 chiến thắng, trong khi Tsonga chỉ là 2. Trận đấu gần nhất giữa họ là tại tứ kết US Open, chiến thắng 3-0 (6-4 6-3 6-3) thuộc về tay vợt người Thụy Sĩ.
Tại Paris Masters, Federer tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mà anh có được kể từ sau chức vô địch Basel, khi chưa để thua bất cứ set đấu nào. Nếu lên ngôi tại Paris tối nay, FedEx sẽ có chiến thắng thứ 801 trong sự nghiệp đồng thời bổ sung vàp bộ sưu tập 68 danh hiệu của mình chiếc cup tại Paris Master mà anh chưa từng sở hữu.
"Hôm nay là ngày thật tuyệt vời. Có được chiến thắng thứ 800 trong sự nghiệp và lần đầu tiên có mặt trong trận chung kết Paris để trở thành tay vợt đầu tiên làm được điều này ở cả 9 giải ATP World Tour Masters 1000 thật tuyệt vời,” Federer chia sẻ.
Tin bài có liên quan


8 tay vợt sẽ dự ATP World Tour Finals

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước