“Cơn mưa ngang qua” đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 10

-Thứ hai, ngày 05/11/2012 09:19 GMT+7

Tác giả - ca sỹ M-TP

Với giai điệu trẻ trung, hiện đại, ca khúc "Cơn mưa ngang qua" do M-TP sáng tác và biểu diễn đã trở thành Bài hát được yêu thích nhất trong liveshow tháng 10.

Như thường lệ, liveshow tháng 11 của Bài hát yêu thích đã khép lại tổng đài bình chọn ca khúc có số lượng nghe nhiều nhất của tháng trước. Và ca khúc chính thức giành giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 10 đã thuộc về bài hát Cơn mưa ngang qua do M-TP sáng tác và biểu diễn. Dù mới xuất hiện ở các diễn đàn âm nhạc hơn 2 tháng nhưng Cơn mưa ngang qua hiện đang là một trong số những ca khúc chiếm được nhiều tình cảm của người yêu nhạc.

Ở liveshow tối qua (4/11), Bài hát yêu thích tiếp tục mang đến một đêm nhạc nhiều màu sắc với sự có mặt của những tên tuổi ấn tượng và sự tái hợp của những giọng ca xuất sắc của Sao Mai Điểm hẹn như: Tùng Dương với Chiếc khăn Piêu (nhạc sỹ Doãn Nho sáng tác), Nguyễn Đình Thanh Tâm với Giọng mưa đàn bà (nhạc sỹ Ngọc Đại sáng tác), Nguyễn Trần Trung Quân song ca cùng Huyền Sambi với Nơi ta bắt đầu do Khắc Hưng sáng tác, Lê Việt Anh với Tình nhân của Tăng Nhật Tuệ…

Đặc biệt, ca khúc đang nhận được số lượng nghe lớn của cộng đồng mạng – bài hát Tạm biệt nhé do Lynk Lee sáng tác cũng xuất hiện trên sân chơi âm nhạc Bài hát yêu thích. Mặc dù, tác giả Lynk Lee không được đào tạo bài bản về thanh nhạc nhưng lại sở hữu cách viết ca khúc khá đơn giản, nhẹ nhàng và dễ nghe. Chính vì vậy, Tạm biệt nhé cũng sử dụng lối viết mộc mạc nhưng ý nghĩa để nói về cảm xúc lưu luyến của người học trò khi chia tay mái trường. Với khả năng hát live ổn định, Lynk Lee và Phúc Bằng đã thể hiện ca khúc khá ngọt. Rất có thể, Tạm biệt nhé sẽ là ẩn số lớn của giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 11 từ khán giả truyền hình.

Một trong số 3 vị khách mời của chương trình là nhà báo Quỳnh Hương đã có những nhận xét khích lệ: “Tôi thích bài Tạm biệt nhé. Chúng ta có số lượng tuổi teen khá lớn và thay vì ngất lên ngất xuống với Susu thì hãy nghe những ca khúc teen trong sáng như vậy”.

Còn nhạc sỹ Anh Quân cũng dành những lời khen ngợi cho chương trình và các ca sỹ: “Cái tôi thật sự vui mừng là các em còn rất trẻ nhưng hát live rất tốt. Ước mong của tôi ở các chương trình ca nhạc hát không lip sync không playback có lẽ sắp thành hiện thực”.

Ngoài các tiết mục kể trên, Bài hát yêu thích tháng 11 còn chào đón những gương mặt ấn tượng và nhiều cảm xúc. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa ca sỹ Dương Quốc Hưng và nhạc sỹ Tuấn Khanh trong ca khúc Nhan sắc đã có phần mở màn khá thú vị hay Thảo Trang khơi dậy hình ảnh quê hương êm đềm với Nơi ấy bình yên của nhạc sỹ Minh Thụy, Phạm Thu Hà với Lụa do Quốc Bảo sáng tác… Một số giọng ca trẻ trung, đang được yêu thích cũng quay trở lại với chương trình: Vy Oanh ý nghĩa với Những điều nhỏ nhoi của Nguyễn Hồng Thuận, nhóm Artista với Cám ơn nhé tình yêu của Mạnh Quân, Tấn Minh với Bức thư tình thứ 5 của Quốc Bảo…

Liveshow tháng 11 của Bài hát yêu thích đã khép lại với những bài hát chất lượng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Quý vị hãy cùng đón xem và chờ đợi giải thưởng cao nhất của Bài hát yêu thích ở liveshow tiếp theo của chương trình vào tuần đầu tiên của tháng 12.

Tin bài liên quan:
Điểm mặt 12 ca khúc tham dự Bài hát yêu thích tháng 10

Vòng tròn của cô Bống thành Bài hát yêu thích tháng 8

Thùy Trang thay thế Vy Oanh ở Bài hát yêu thích

Tác giả : NT, Ảnh: BHYT

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước