Đại chiến Real – Valencia: Mourinho xem thường Barca

AQ-Chủ nhật, ngày 19/08/2012 15:00 GMT+7

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Valencia, HLV Mourinho của Real Madrid cho rằng ông chẳng quan tâm đến Barcelona trong thời điểm hiện tại, đồng thời chia sẻ những quan điểm cá nhân về Real trước mùa giải mới.

Real đụng Valencia ngay trong ngày khai mạc La Liga (Ảnh: Getty)
Nếu như Barcelona chỉ phải tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà thì ĐKVĐ La Liga, Real Madrid sẽ gặp “chướng ngại vật” rất lớn trong ngày ra quân, Valencia. Trước giờ ra quân, Mourinho đã chia sẻ: “Giờ đây chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Valencia. Ai sẽ ra sân ư? Tôi đã có quyết định nhưng chưa thể tiết lộ cụ thể. Benzema hay Higuain sẽ đá chính à? Có thể sẽ là một trong hai người đó. Nhưng phải khẳng định rằng đây là hai tiền đạo xuất sắc của bóng đá vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần họ rất nhiều”.
Về nhân lực thi đấu nơi hàng thủ, Jose Mourinho cho biết, Ricardo Carvalho không còn tập luyện cùng đồng đội. Thế nên, cặp trung vệ của Real ở trận đấu với Valencia có thể là Pepe và Sergio Ramos.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Carvalho không tập cùng đội bóng, còn Kaka thì có. Từ sau khi bị chấn thương và nhất là sau khi Pepe và Sergio bắt đầu chơi cùng nhau thì giải pháp tốt nhất cho Carvalho vào giai đoạn cuối của sự nghiệp là ra đi. Nếu đến cuối tháng 8 mà không tìm được một giải pháp tốt, thì Ricardo Carvalho sẽ là cầu thủ của đội bóng chúng tôi”.

‘ Mourinho không quan tâm đến Barca (Ảnh: AFP)

Khi được hỏi về tuyên bố của Dani Alves “Guardiola còn hơn cả Mourinho” sau khi “Người đặc biệt” gợi ý mọi người nên gọi ông là “Người duy nhất”, HLV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trả lời thẳng thắn: “Tôi chẳng thấy gì cả. Tôi không có một chút quan tâm nào về các đối thủ, trừ phi họ sẽ gặp chúng tôi vào trận tới. Tôi chả có hứng thú gì để nói về người khác. Tôi không quan tâm đến điều Alves nói”.
Về mục tiêu của mùa giải, “Người duy nhất” khẳng định: “Giống như mùa bóng trước, điều quan trọng là chúng tôi phải duy trì được sự hứng thú trong khi chơi bóng. Sẽ rất tuyệt vời nếu tái hiện lại được những khoảnh khắc như mùa bóng trước. Nhưng không nghĩa là chúng tôi tự gây áp lực lên cho mình. Chúng tôi sẽ chơi thoải mái, chứ không đi phá các kỷ lục”.
Sau cùng, Mourinho đã chia sẻ quan điểm của mình về đối thủ trực tiếp Valencia vào rạng sáng mai (20/8). “Valencia có nhiều thời gian chuẩn bị hơn chúng tôi, đó là một thực tế. Nhưng đó không phải là lý do để tôi so sánh hay bào chữa. Tôi biết Pellegrino từ năm 1998, và luôn giữ những kỷ niệm đẹp về một người làm việc chuyên nghiệp trong gần 15 năm qua”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước