Đội tuyển bóng chuyền nữ VN nhận thưởng "nóng"

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 20/07/2012 11:00 GMT+7

Nhằm động viên, khích lệ cũng như ghi nhận những nỗ lực của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại VTV Eximbank Cup 2012, UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Đài THVN, công ty Sông Hồng thủ đô đã trao thưởng cho đội.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Phó trưởng ban thường trực BTC Giải (áo đen) trao thưởng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Có thể nói, VTV Eximbank Cup 2012 ghi nhận và chứng kiến những thành tích khá ấn tượng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cho đến thời điểm này. Trước những đối thủ được đánh giá là khá mạnh và đồng đều như IBK (Hàn Quốc) hay Giang Tô (Trung Quốc), các cô gái của chúng ta đã không chỉ thể hiện được bản lĩnh của mình mà còn làm nên những trận cầu hấp dẫn, sôi động trên các kênh sóng của Đài THVN cũng như trên khán đài của nhà thi đấu Vĩnh Phúc. Sự nhiệt huyết và quyết tâm cao độ của các cô gái Việt Nam, chính là sức hút rất lớn đối với khán giả truyền hình cả nước cũng như khán giả có dịp được đến với nhà thi đấu Vĩnh Phúc trong những ngày này.


Phát biểu tại buổi trao thưởng, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Phó trưởng Ban Thể thao giải trí và Thông tin kinh tế, Phó trưởng ban thường trực giải đánh giá cao những trận đấu của tuyển Việt Nam nói chung và nỗ lực của mỗi cá nhân nói riêng. Sự thành công của đội tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam ở giải lần này, đã đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả truyền hình cả nước cũng như các cán bộ CNV của Đài THVN, những người luôn dõi theo từng bước đi của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Nhà báo Phan Ngọc Tiến cũng bày tỏ hy vọng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có được những sự thành công hơn nữa trong các trận đấu sắp tới để không phụ lòng người hâm mộ nước nhà. Thay mặt lãnh đạo Đài THVN, nhà báo Phan Ngọc Tiến đã trao phần thưởng trị giá 50 triệu đồng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Niên, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Du lịch Sông Hồng Thủ Đô, trao thưởng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Cũng tại buổi trao thưởng này, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã trao thưởng 50 triệu đồng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Niên, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Du lịch Sông Hồng Thủ Đô, cũng trao thưởng cho đội bóng chuyền nữ Việt Nam số tiền 60 triệu đồng.

Thay mặt toàn thể đội bóng chuyền nữ Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Ngọc Hoa bày tỏ sự cám ơn tới UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Đài THVN, Công ty cổ phần Thương mại Du lịch Sông Hồng Thủ Đô đã có những sự động viên kịp thời dành cho đội. Đội trưởng Ngọc Hoa cũng cho biết, hiện tại tinh thần của cả đội là rất tốt và quyết tâm thi đấu hiệu quả hơn nữa, để có thể cống hiến cho khán giả truyền hình cả nước cũng như khán giả Vĩnh Phúc những trận cầu sôi động và đầy hấp dẫn.

Bài liên quan

Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên vào bán kết

Xây chắc ngôi đầu, tuyển Việt Nam vào bán kết

Nỗ lực bất thành của CHDCND Triều Tiên

Tuyệt vời các cô gái Triều Tiên

Việt Nam và IBK (Hàn Quốc) có chiến thắng đầu tay

Khai mạc giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup 2012

Chiến thắng tuyệt vời của tuyển Việt Nam

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước