Giuseppe Rossi nhằm thành Turin thẳng tiến

Khánh Nguyễn-Chủ nhật, ngày 17/07/2011 08:00 GMT+7

Người đại diện của cầu thủ Giuseppe Rossi cho hay ngôi sao đang khoác áo Villarreal đang trên đường đến với Juventus.

Cùng với phát biểu của Federico Pastorello, người đại diện Rossi, CLB Juventus cũng cho biết CLB sọc trắng đen thành Turin chỉ quan tâm tới Rossi cho vị trí tiền đạo của Juve trong mùa giải mới.

Juventus hiện là CLB duy nhất đưa ra lời đề nghị chính thức với tiền đạo Giuseppe Rossi của Villarreal. Lão bà đã đưa ra con số 25 triệu euro để đổi lấy chữ k‎ý của ngôi sao 24 tuổi. Tuy nhiên, vấn đề khúc mắc vẫn là cái giá khi "Tàu ngầm vàng" mong muốn có được 30 triệu euro từ thương vụ của Rossi.

Cùng với sự thiện chí bên phía Juve cũng như việc Rossi bày tỏ ‎ ý định muốn trở về Serie A thi đấu, các thỏa thuận giữa Juventus và Villarreal sẽ sớm có được tiếng nói chung bởi cái giá chênh lệch 5 triệu euro không phải là quá lớn. Và ngày hôm qua, người đại diện của Rossi đã bật đèn xanh cho Juve trên Radio Mana Mana : “Tôi tin rằng mọi chuyện đang đi đúng hướng, Giuseppe muốn tới Juventus và việc thương thỏa giữa hai CLB sẽ sớm đi đến kết quả cuối cùng.”

Cùng theo đuổi cựu tiền đạo của Manchester United còn có ĐKVĐ Champions League, Barcelona và CLB ở giải Ngoại hạng, Tottenham Hotspur nhưng giờ đây Juventus mới là CLB nhiều khả năng có được chữ ký của Rossi. Hợp đồng của Rossi với đội bóng chủ sân El Madrigal còn tới tận năm 2016 nhưng tân HLV Conte sẵn sàng chi trả mọi khoản phí để phá vỡ hợp đồng và dành riêng cho Rossi 6 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Tiền đạo Giuseppe Rossi đã chơi cho "Tàu ngầm vàng" 4 mùa giải và ghi được tới 77 bàn thắng trong 178 lần được ra sân. Mùa giải vừa qua cũng là khoảng thời gian Rossi thi đấu nổi bật trong màu áo Villarreal khiến nhiều CLB lớn để mắt tới ngôi sao người Italia khi Rossi có được 18 bàn thắng trong 36 lần ra sân ở La Liga góp công lớn giúp "Tầu ngầm vàng" neo đậu ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Trở lại quê nhà thi đấu ở Serie A trong màu áo của Bianconeri đang rất khao khát danh hiệu sẽ giúp Rossi chinh phục những đỉnh cao mới bởi ngôi sao trẻ đã kinh qua giải Ngoại hạng trong màu áo Quỷ đỏ và đang chơi bóng ở La Liga. Ước mơ của ngôi sao trẻ người Ý là trở về quê nhà và giành được vinh quang trong màu áo của một đội bóng ở Serie A. Trải nghiệm 1 năm trong màu áo Parma năm 2007 đã giúp Rossi cọ sát với giải đấu khốc liệt Serie A. Và như Federico Pastorello cho biết: “Các thỏa thuận chuyển nhượng đưa Giuseppe tới Bà đầm già thành Turin sẽ sớm hoàn tất.”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước