Góc biếm họa: Thomas Vermaelen, tay súng cừ khôi

FAT-Thứ tư, ngày 14/03/2012 01:04 GMT+7

Vermaelen đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal trước Newcastle trong những phút bù giờ thứ 5. Với bàn thắng này, Vermaelen không chỉ giúp “Pháo thủ” củng cố vững chắc ngôi vị thứ 4 trên BXH mà còn đe dọa vị trí thứ 3 của Tottenham.

Thomas Vermaelen, tay súng cừ khôi (Ảnh: Goal)
Trước sức ép khủng khiếp từ những “tay súng trẻ” nhà Wenger, Newcastle đã chống đỡ không biết mệt mỏi. Hàng thủ kín kẽ dưới sự chỉ đạo của thủ thành Krul - người đã chơi một ngày xuất thần. Những điều gì đến cũng phải đến, Vermaelen mang về 3 điểm quý giá với pha dứt điểm cận thành ở phút bù giờ thứ. Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của “Pháo thủ”. Tiếc cho Newcastle!
Thomas Vermaelen đã vụt sáng để trở thành người hùng của trận đấu. Có thể nói, anh chính là tay súng cừ khôi làm nên sự khác biệt trong một tập thể những “tay súng trẻ”. Những nỗ lực của “Chích chòe” đã không thể kháng cự được đến những phút giây cuối cùng. Thất bại bởi phát đạn chuẩn xác của Vermaelen, Newcastle tay trắng rời Emirates!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước