Indian Wells: Stosur nói lời từ biệt

Minh Trang-Thứ ba, ngày 13/03/2012 11:00 GMT+7

Nhà vô địch US Open 2011, Sam Stosur là một trong số những tay vợt hạt giống đã bị loại ở vòng 3 Indian Wells đang diễn ra ở bang Califfornia.

Cặp đấu được chờ đợi nhất vòng 3 nội dung đơn nữ Indian Wells 2012 cũng đã kết thúc với thất bại thuộc về hạt giống số 6 người Australia, Samantha Stosur. Người đã đánh bại nhà vô địch US Open năm ngoái sau 3 set đấu kịch tính với các tỉ số 6-1, 6-7 và 7-6 đế tiến vào vòng 4 là Nadia Petrova.
Năm ngoái, tại giải đấu mà Stosur đăng quang thì tay vợt người Nga, Petrova từng đón nhận thất bại nghiệt ngã sau 3 set đấu giằng co với tỉ số 6-7, 7-6, 5-7 mà sau này trận đấu đó được mệnh danh là màn so tài dài nhất trong kỷ nguyên của các loạt tie-break đối với các tay vợt nữ. Với chiến thắng này, Petrova đã thanh toán xong món nợ cũ. “Tôi rất vui khi phong độ đã trở lại. Đây mới chỉ là trận thắng thứ 3 trong năm và từ giờ tôi sẽ cố gắng có thêm những chiến thắng khác. Khả năng cứu bóng của tôi đang dần hoàn thiện và giúp tôi cứu được nhiều match point”, tay vợt người Nga hào hứng cho biết.
Sam Stosur không phải là tay vợt tiếng tăm duy nhất “rơi rụng” khỏi giải đấu đang diễn ra ở bang Califfornia. Rất nhiều tay vợt danh tiếng khác như Svetlana Kuznetsova, Vera Zvonareva và cả Petra Kvitova cũng không thể đi tiếp.
Ở nội dung đơn nam, một loạt các hạt giống như Mardy Fish (hạt giống số 8), Andy Roddick (30), Juan Monaco (22), Stanislas Wawrinka (23) hay Santiago Giraldo đều đã phải dừng cuộc chơi ở vòng 3. Vẫn giữ được phong độ ổn định, hạt giống số 1 của giải Nole đã dễ dàng ghi tên mình vào vòng trong sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Nam Phi, Kevin Anderson.
Trong ngày mai (14/3), Indian Wells vẫn tiếp tục diễn ra các cặp đấu còn lại của vòng 3 ở cả nội dung đơn nam và đơn nữ.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước