Juventus - Bayern Munich: Khẳng định bản lĩnh người Đức

Đức Tuấn-Thứ tư, ngày 09/12/2009 11:29 GMT+7

Chỉ cần một trận hoà, lại được chơi trên sân nhà, nhưng "bà đầm già" thành Turin đã bị khuất phục bởi bản lĩnh của người Đức với tỉ số 1-4. Với kết quả này hùm xám Bayern Munich đã lọt vào vòng knock-out Champions League ở vị trí thứ 2 của bảng A sau các trận đấu vòng loại.

Nửa đầu hiệp một, Juventus đã tạo được lợi thế khi David Trezeguet ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Nhưng sau đó thủ thành Joerg Butt của Bayern đã san bằng tỉ số với pha đá penalty chính xác. Sang hiệp hai, Bayern đã nhanh chóng vươn lên với hai pha làm bàn của Ivica Olic và Mario Gomez. Cầu thủ vào thay người Anatoliy Tymoshchuk là người đã ấn định chiến thắng 4-1 cho hùm xám xứ Bavaria khi trận đấu đi vào những phút bù giờ.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal của Bayern phát biểu: "Với kết quả này, các bạn có thể nói Juventus chơi tồi hay Bayern Munich thi đấu rất tốt đều như nhau. Chúng tôi hoàn kiểm soát được bóng và đường pitch, bởi vậy mà Juventus đã không thể làm gì được.
Kết thúc lượt đấu vòng bảng, Bordeaux đứng ở vị trí đầu bảng A với 16 điểm, đứng thứ hai là Bayern với 10 điểm. Với 8 điểm, Juventus đứng ở vị trí thứ ba và sẽ tiếp tục thi đấu tại Europa League trong khi đó Maccabi Haifa đứng cuối bảng sau khi không có một điểm nào.
"Các cầu thủ Bayern đã chơi rất tốt và chúng tôi không khống chế được", HLV Ciro Ferrara của Juventus thừa nhận, "Chúng tôi đã thi đấu hết sức mình nhưng không thể có thêm bàn thắng. Chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn".
HLV Van Gaal tự tin khẳng định: "Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận và đẩy mạnh thế áp đảo, tuy nhiên để làm được điều đó trong 90 phút thật không dễ dàng. Chúng tôi đã cố gắng hết mình trong trận đấu trước nhưng chúng tôi đã không làm được. Nhưng hôm nay điều đó đã biến thành sự thật. Chúng tôi giữ bóng và tự tin, tôi hi vọng tinh thần thi đấu này sẽ tiếp tục được duy trì trong trận đấu tiếp theo".
Đội hình thi đấu
Juventus: Buffon; Caceres, Legrottaglie, Cannavaro, Grosso; Camoranesi, Melo (Giovinco 81), Marchisio; Trezeguet, Diego (Aumauri 65), 10-Alessandro Del Piero (Poulsen 46)
Bayern Munich: Butt; Lahm, Van Buyten, Demichelis, Badstuber; Mueller, van Bommel, Schweinsteiger, Pranjic (Tymoshchuk 73); Gomes, Olic (Robben 79).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước