Lana Del Rey thích sống gấp…

Ai (Theo Numéro Tokyo)-Thứ sáu, ngày 01/02/2013 18:39 GMT+7

(Ảnh: Tokyo Numéro Mag)

Cô ca sĩ mới nổi Lana Del Rey chia sẻ với tạp chí Tokyo Numéro: “Tôi yêu việc nắm bắt mọi thứ khi chúng đến, sống nhanh và tự do”.

Trong cuộc trò chuyện cởi mở với Tokyo Numéro, nữ ca sĩ của bản hit Video Games chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến quan niệm sống cũng như sở thích của bản thân – những tiết lộ cô ít bày tỏ trước đây. Trong những chia sẻ, Lana cho biết cô là người chấp nhận sự mạo hiểm nhưng lại là người thích sống hết mình vì người khác. Cô luôn cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều khi có thể giúp đỡ và mang niềm vui đến cho mọi người. Điều này có ảnh hưởng lớn tới cảm xúc cũng như tâm trạng khi cô sáng tác.

“Tôi thấy có giá trị khi cuộc sống của tôi là vì những người khác và tôi có nhiều cảm xúc và sự sáng tạo hơn, bởi tôi không làm vì bản thân mình. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi tôi phục vụ những người khác”.

Tuy nhiên, ca sĩ sinh năm 1986 cũng nói thêm rằng cô thường cảm thấy không thoải mái khi ở trên sân khấu và đôi khi, vào giữa những màn biểu diễn, cô phải quỳ xuống để che đậy sự không thoải mái. Nhưng cô cũng cảm ơn những người hâm mộ vì khiến cô cảm thấy dễ chịu hơn.

“Tôi thích chăm chút cho những bài hát – đó là miền đất tự nhiên của tôi, nhưng khi tôi ở trên sân khấu nó không phải là môi trường tự nhiên của tôi nữa. Thỉnh thoảng khi đang biểu diễn tôi run rẩy và phải quỳ xuống hoặc chạm vào những khán giả bởi tôi không biết làm điều gì khác”.

Ngoài những chia sẻ về quan điểm sống, Lana Del Rey cho biết trước khi nổi tiếng cô đã nghiên cứu học thuyết siêu hình bởi cô cảm thấy sự thú vị trong việc kết nối giữa Chúa trời và khoa học. Đây có thể coi là một trong những chia sẻ bất ngờ.

“Có một cây cầu nối khoảng cách giữa Chúa trời và khoa học. Tôi quan tâm đến Chúa trời và làm thế nào mà công nghệ mang chúng ta lại gần nhau hơn cũng như tìm ra chúng ta đến từ đâu và tại sao lại thế”.

Những hình ảnh của Lana Del Rey trên Tokyo Numéro:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước