Lên chức bố, Rooney vắng mặt trận MU - CSKA Moscow

Đức Tuấn-Thứ ba, ngày 03/11/2009 16:44 GMT+7

Hôm qua (2/11), tiền đạo của MU Rooney cùng vợ đã hạnh phúc chào đón bé trai đầu lòng. Vì thế, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa MU và MU - CSKA Moscow diễn ra vào rạng sáng ngày mai.

Trong suốt thời gian Coleen trở dạ, Rooney đã luôn ở bên cạnh động viên. Bé trai được sinh vào 1h45' chiều qua và được đặt tên là Kai Wayne Rooney.

Tên Kai của bé có nguồn gốc Scandinavian. Theo tiếng Phần lan cái tên này có nghĩa là sự vui vẻ hân hoan (rejoice). Ngoài ra cái tên này cũng có nghĩa trong tiếng Nhật, tiếng Hawai, tiếng Trung Quốc và tiếng Myanmar.


Bé Kai được sinh tại bệnh viện Liverpool Women's Hospital. Khi bế con trên tay Rooney đã bật khóc vì hạnh phúc. Phát ngôn viên của Rooney cho biết: Cả mẹ và bé đều rất mạnh khoẻ. Wayne và Coleen đều hết sức hạnh phúc trước sự kiện này".Coleen sẽ trở về nhà vào tối ngày hôm nay.


Coleen đã chọn sinh con tại bệnh viện Liverpool Women's Hospital. Đây là bệnh viện phụ sản có chất lượng nhất, cách nơi cô lớn lên tại Croxteth không xa. Điều này cho thấy cô có sự lựa chọn khác với vợ các cầu thủ ngôi sao khác bởi phần lớn họ đều chọn sinh ở những bệnh viện tư.


Bà Beck từng chọn nơi sinh hai bé trai Brooklyn và Romeo tại London's Portland Hospital. Đây cũng là bệnh việc mà vợ của Jamie Redknapp chọn là nơi sinh hai con mình. Vợ cũ của Frank Lampard cũng từng sinh hai bé gái tại đây.


Bệnh viện Liverpool Women's Hospital, nơi Coleen sinh bé Kai cũng là nơi Alex Curran vợ đội trưởng CLB Liverpool và Steven Gerrard sinh hai con gái.


Như vậy, Wayne sẽ không cùng đồng đội tham dự trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League vào rạng sáng ngày 4/11, theo giờ Việt Nam.

Một số hình ảnh gia đình Rooney cùng bé Kai xuất viện

Coleen tạm biệt các bác sỹ, còn Rooney mang theo bé Kai trong nôi

Các điều dưỡng dặn dò Rooney trước khi đưa bé Kai về nhà

Một chiếc xe đã chờ sẵn để đưa họ về thành phố Manchester

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước