Livorno tham vấn Beckham

Ngọc Mai-Thứ sáu, ngày 22/01/2010 09:37 GMT+7

Rất có thể trong một vài ngày tới, Beckham sẽ trở thành một tư vấn viên về chuyển nhượng cho CLB vùng Tuscan Italia Livorno…

Theo chủ tịch CLB Livorno Aldo Spinelli, CLB của ông rất kỳ vọng nhận được sự tư vấn cũng như những lời khuyên hữu ích từ David Beckham đối với tiền vệ người Thụy Điển Fredrik Ljungberg đang chơi cho CLB Seattle Sounders tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).


Sở dĩ CLB vùng Tuscan đặt trọn niềm tin ở tiền vệ người Anh đang đầu quân cho AC Milan theo một bản hợp đồng, là bởi một khoảng thời gian đủ dài Beckham chơi bóng ở Mỹ cũng như dựa trên “con mắt tinh đời và lão luyện” của tiền vệ danh tiếng này. Với chủ tịch Livorno, Beckham sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc Livorno có thể thực hiện đàm phán với CLB của giải nhà nghề Mỹ về một khả năng chuyển nhượng Fredrik Ljungberg trong thời gian tới.


“Chuyển nhượng Ljungberg ư? Chúng tôi đang tiến hành mọi công việc liên quan để có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng đó. Chúng tôi cũng đã nỗ lực cuộc trao đổi với Beckham để có một cái nhìn chính xác hơn về phong độ của Ljungberg ở giải nhà nghề Mỹ vốn đã kết thúc cách đây không lâu”, chủ tịch Livorno phát biểu trên kênh Dahlia TV.


Để có thể tiếp cận với Beckham, CLB vùng Tuscan đã phải nhờ đến sự can thiệp của giám đốc Ariedo Braida bên phía Milan, người cũng hiểu rất rõ về Ljungberg trong quá trình quan sát Beckham ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). “Ông ấy biết và hiểu rõ Beckham trong suốt thời gian anh ấy thi đấu ở Mỹ và những diễn biến xung quanh Ljungberg. Tuy nhiên chúng tôi cần phải cân nhắc mọi điều kiện khác nữa trước khi có thể đàm phán với tiền vệ người Thụy Điển, còn nếu không chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ Italia trên thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Cho đến thời điểm này, thị trường chuyển nhượng của chúng tôi vẫn chưa đóng cửa và chúng tôi vẫn còn cơ hội để cải thiện đội hình hiện tại của mình”, chủ tịch Livorno cho biết.


Hiện tại Livorno đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cho Antonio Candreva, cầu thủ của Udinese đã gia nhập Juventus hồi giữa tuần qua. Candreva và Amaranto vừa mới hết hạn chơi cho Livorno theo một hơp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước