Mardy Fish ghi tên vào bán kết Sony Ericsson Open

Lâm Anh-Thứ sáu, ngày 01/04/2011 08:30 GMT+7

Với chiến thắng trước tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer, Mardy Fish đã giành quyền vào bán kết Sony Ericsson Open, đồng thời vượt qua Andy Roddick để lần đầu tiên trở thành tay vợt số 1 của Mỹ.

Sau khi giành chiến thắng trước David Ferrer với các tỉ số 7-5 và 6-2, Mardy Fish sẽ vươn lên 11 bậc trên bảng xếp hạng trong tuần tới. Đây là thành tích tốt nhất của tay vợt người Mỹ trong sự nghiệp thi đấu quần vợt. Còn bạn thân của Fish từ thời niên thiếu, cựu số 1 của Mỹ là Andy Roddick sẽ tụt từ hạng thứ 8 xuống thứ 14 thế giới sau khi anh thất bại trong trận đấu đầu đầu tiên của Sony Ericsson Open vừa qua.

“Tôi vẫn chưa thể nghĩ rằng tôi đã trở thành tay vợt số 1 của Mỹ”, Fish phát chia sẻ “Andy đã có một sự nghiệp quần vợt tuyệt vời. Ở thế hệ của chúng tôi anh ấy luôn là tay vợt giỏi nhất”.
Tại trận bán kết, Mardy Fish sẽ đối đầu với tay vợt đang có phong độ rất tốt với 24 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa giải Novak Djokovic. Trận thắng thứ 24 vừa qua của tay vợt người Serbia là trận thắng trước tay vợt Kevin Anderson với các tỉ số 6-4 và 6-2. “Khi bạn xem cậu ấy thi đấu, thực sự là bạn sẽ không còn ngạc nhiên về việc tại sao cậu ấy liên tục giành chiến thắng bởi cậu ấy thi đấu quá xuất sắc”, Fish nhận xét về đối thủ sắp tới.
Ở nội dung đơn nữ, Victoria Azarenka đã lần đầu tiên ghi tên mình vào trận bán kết của một giải đấu trong năm nay sau khi đánh bại tay vợt từng hai lần vô địch giải đấu này là Kim Clijsters với các tỉ số 6-3 và 6-3.
“Tôi cảm thấy không thoải mái khi thi đấu. Tinh thần thi đấu của tôi trong trận đấu này không tốt. Nếu như thi đấu với một tay vợt có thứ hạng thấp thì tôi có thể vượt qua trận đấu này nhưng với một tay vợt như cô ấy, điều đó là không thể”, Clijsters phát biểu sau trận đấu.
Đối thủ của Azarenka trong trận bán kết sẽ là tay vợt số 3 Vera Zvonareva, người đã đánh bại tay vợt số 9 thế giới Agnieszka Radwanska 7-5, 6-3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước