Mark Hughes chẳng ngán MU

Ngọc Mai-Thứ năm, ngày 03/12/2009 15:18 GMT+7

HLV Manchester City Mark Hughes khẳng định, đội bóng của ông không ngán khi phải đụng độ MU ở bán kết League Cup…

Vượt qua Arsenal với tỷ số 3-0 ở trận tứ kết League Cup, Manchester City đã giành quyền vào chơi trận bán kết đầu tiên của một giải đấu quốc nội kể từ năm 1981. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ đứng trước cơ hội có thể giành được một danh hiệu đầu tiên sau hơn 3 thập kỷ trắng tay kể từ khi họ giành League Cup hồi năm 1976. Theo kết quả bốc thăm mới được FA công bố, Manchester City sẽ gặp đối thủ cùng thành phố Manchester United ở trận bán kết, trong khi đó Aston Villa sẽ đối đầu với Blackburn, đội vừa vượt qua Chelsea, ở trận bán kết còn lại.


“Một kết quả bốc thăm thực sự thú vị bởi không chỉ những ai ở thành phố Manchester mà tôi cho rằng tất cả các CĐV trên thế giới đều hứng thú với kết quả này. Trận đấu tới đây sẽ thu hút một lượng lớn sự quan tâm của CĐV trên toàn thế giới và có lẽ chúng tôi không nên bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí của trận đấu này”, HLV của Manchester City tỏ ra rất hân hoan với kết quả bốc thăm tại FA Cup lần này.


Cũng theo vị HLV của Manchester City, sau một thời gian có phần chuệch choạc, CLB màu xanh thành phố Manchester đã và đang cho thấy họ thực sự là một thế lực đáng nể đối với bất kỳ một đối thủ nào ở Premier League. “Chỉ sau hai trận đấu, chúng tôi đã trở lại là một đối thủ thực sự e ngại của bất kỳ đội bóng nào. Trong đội hình của chúng tôi hiện nay đã có sự hiện diện của một vài cầu thủ có tên tuổi và chúng tôi cần phải tận dụng những cơ hội có được, để con đường đến sân Wembley ngày càng hoàn thiện hơn”, cựu HLV của Blackburn và ĐTQG Xứ Wales khẳng định.

Manchester City đã vững vàng hơn chỉ sau hai trận đấu? (Ảnh Reuters)


Trong trận tứ kết vừa qua, Manchester City đã dễ dàng vượt qua Arsenal với tỷ số 3-0, nhờ công của Carlos Tevez, Shaun Wright-Phillips và Vladimir Weiss. Sau trận đấu này, mối quan hệ giữa HLV Arsene Wenger và HLV Mark Hughes vốn đã căng thẳng lại trở nên căng thẳng hơn khi HLV của Arsenal từ chối bắt tay HLV của Manchester City ở cuối trận đấu. Bởi đây là hành động vốn được coi là truyền thống lâu năm của bóng đá Anh.


“Đó là quyền của ông ấy và cũng chỉ đơn thuần là vấn đề cá nhân. Chắc là việc tôi vượt quá khu vực kỹ thuật sang bên khu vực của Arsenal đã khiến ông ấy phải nóng mặt. Nhưng có lẽ điều khiến cho ông ấy nổi nóng chính là kết quả của trận đấu, một kết quả nằm ngoài dự đoán của Arsenal. Tôi đã từng có chuyến làm khách trên sân Emirates và thất bại với tỷ số 2-6, nhưng có sao đâu. Sau trận đấu tôi vẫn bắt tay với ông ấy mà”, HLV của Manchester City phân trần.


Về phần mình, HLV Wenger từ chối giải thích lý do ông không bắt tay với HLV của Manchester City. “Chẳng có gì cần phải quan tâm khi trận đấu đã kết thúc và tôi hoàn toàn tự do có thể bắt tay những người mà tôi muốn. Đó thực sự chỉ là một vấn đề cá nhân chứ không phải là một điều gì đó thể hiện tính chuyên nghiệp hay không”, HLV Wenger cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước