Milan nối lại mục tiêu Emmanuel Adebayor

Đức Tuấn -Thứ hai, ngày 29/06/2009 21:23 GMT+7

Phó chủ tịch CLB Milan Adriano Galliani tiết lộ rằng ông đã có cuộc bàn thảo với Asernal về khả năng sẽ ký hợp đồng với Emmanuel Adebayor, đồng thời ông cũng phủ nhận những thông tin cho rằng cặp tiền vệ của Milan là Andrea Pirlo và Gennaro Gattuso sẽ theo người thầy cũ Carlo Ancelotti đến với Chealsea.

Ban đầu tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg là sự lựa chọn của Rossoneri. Tuy nhiên, sau khi nước Đức từ chối để tiền đạo của họ ra đi AC Milana lại trở về với mục tiêu Emmanuel Adebayor của Arsenal.

Mới đây, PCT Galliani đã từng bày tỏ quan điểm của Milan, rất muốn có Adebayor và giờ đây họ đang từng bước nỗ lực để có được cầu thủ người Togo này. "Chúng tôi chưa hề có một thoả thuận nào với Dzeko cho dù cậu ấy cũng có nguyện vọng được chơi cho Milan. Chúng tôi đã liên lạc với Wolfsburg nhưng họ nói họ không muốn bán cầu thủ này. Nếu Wolfsburg thay đổi ý định, họ sẽ liên lạc với chúng tôi và tôi sẽ đến đó ngay lập tức. Adebayor và tiền đạo Luis Fabiano của Sevilla là hai giải pháp thay thế cho Dzeko. Chúng tôi cũng đã điện thoại với ngài Wenger và ông ấy cũng rất có thiện chí", PCT Galliani cho biết.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng cặp tiền vệ của Milan Andrea Pirlo và Gennaro Gattuso sẽ theo người thầy cũ Carlo Ancelotti đến với Chealsea. Tuy nhiên, PCT Galliani lại khẳng định rằng hiện chưa hề có lời đề nghị nào đối với Pirlo từ phía Chelsea, trong khi đó Gattuso đã nhận được lời đề nghị với mức lương thấp hơn để gia hạn hợp đồng ở lại San Siro. "Hiện chưa hề có lời đề nghị nào cụ thể đối với Pirlo. Gattuso đã nói với chúng tôi rằng anh ấy đã sẵn sàng với mức lương thấp hơn để ở lại Milan. Hợp đồng của cậu ấy vẫn còn thời hạn là 2 năm, với mức lương thấp hơn hợp đồng sẽ kéo dài thành 3 năm. Có thể nói, Gattuso là một mẫu người đàn ông đích thực", PCT AC Milan cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước