Ngày thi đấu thứ 4: Đoàn TTVN có thêm 10 HCV nữa

Khánh Nguyễn-Thứ ba, ngày 15/11/2011 15:00 GMT+7

Tính tới thời điểm 5h chiều ngày 15/11, Đoàn TTVN có thêm 10 tấm HCV nữa nâng tổng số HCV lên con số 36 và tiếp tục ngự trị ở vị trí thứ 3 trên BXH toàn đoàn.

Hà Thị Nguyên (giáp đỏ) giành HCV ở nội dung Taekwondo đối kháng nữ hạng dưới 73 kg (Ảnh: TT&VH)

Ngày hôm qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh mang về tấm HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN vào cuối buổi sáng ngày thi đấu chính thức thứ 3 của Đại hội mở ra ngày thi đấu khá thành công với 9 tấm HCV để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH toàn đoàn. Đến hôm nay (15/11), kịch bản gần giống với ngày thi đấu hôm qua lặp lại.
Trong khi các môn đang thi đấu vòng loại và chưa có thành tích đáng kể nào thì bắn súng lại “mở hàng” cho Đoàn TTVN với tấm HCV đầu tiên trong ngày. Thi đấu áp đảo so với các đổi thủ, xạ thủ Trần Quốc Cường đạt thành tích 650,7 điểm ở nội dung 50m súng ngắn bắn nhanh và đó cũng là số điểm cao nhất giúp VĐV bắn súng người Hải Dương xuất sắc giành tấm HCV thứ 27 cho Đoàn TTVN.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng có thêm được tấm HCB với số điểm 640,9 xếp sau người đồng đội. Cùng với tấm HCV của Quốc Cường, bắn súng và điền kinh đang là hai môn thể thao mũi nhọn mang về nhiều HCV nhất cho Đoàn TTVN (cùng 4 chiếc HCV).

‘ Xạ thủ Trần Quốc Cường mang về tấm HCV thứ 27 cho Đoàn TTVN (Ảnh: Vnexpress)

Cũng ở nội dung kiếm liễu nữ, VĐV Nguyễn Thị Tươi tiếp tục mang về tấm HCV tiếp theo sau khi chiến thắng trong trận chung kết nội bộ với người đồng đội Lê Thị Bích.
Với chiến thắng 2-1 trong trận chung kết với đối thủ Campuchia là Son Dawin, Hà Thị Nguyên bước lên bục cao nhất ở nội dung Taekwondo đối kháng nữ hạng dưới 73 kg.
Môn vật mang về tấm HCV thứ 30 cho Đoàn TTVN sau khi đô vật Trần Thị Diệu Ninh đánh bại Orain của Thái Lan với tỉ số 6-4 trong trận chung kết hạng cân dưới 55 kg. Ngay sau đó, đô vật Trần Văn Dực cũng xuất sắc giành tấm HCV ở hạng 120 kg nội dung vật cổ điển. Đây cũng là tấm HCV thứ 3 của môn vật tại SEA Games 26.
Sau môn vật, thể dục dụng cụ cũng mang về cho Việt Nam thêm 2 tấm HCV nữa của Hoàng Cường và Hà Thanh nâng tổng số HCV của Đoàn TTVN lên con số 33. Và đội thể dục dụng cụ vẫn chưa dừng lại ở đó khi các VĐV tiếp tục bước vào những trận chung kết quan khác và khả năng chiến thắng là rất cao.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Tin bài liên quan:

SEA Games 26: Nguyễn Đình Cương đòi lại công bằng

SEA Games 26: Viêt Nam vững vàng ở vị trí thứ 3

SEA Games 26: VN vươn lên thứ 3 toàn đoàn

SEA Games 26: VN có tấm HCV thứ 8

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước