Palermo 0-4 AC Milan: Ibrahimovic trở lại chói sáng

Trung Khánh-Chủ nhật, ngày 04/03/2012 13:00 GMT+7

Ngay sau khi trở lại từ án treo giờ, tiền đạo Ibrahimovic đã hoàn thành cú hat-trick chỉ trong vòng 14 phút giúp Rossoneri đại thắng trên sân Renzo Barbera.

Ibra ăn mừng bàn thắng vào lưới Palermo (Ảnh: Getty)
Sau pha đánh nguội với Aronica bên phía Napoli 4 vòng đấu trước, Ibra nhận án phạt treo giò 3 trận đấu ở Serie A. Tháng Hai đen tối đã qua đi và ngay trong ngày trở lại, tiền đạo người Thụy Điển đã chọn cho mình cách tạ lỗi với đội bóng bằng 3 pha lập công liên tiếp ở các phút 21, 31, 35 để hoàn tất cú hat-trick một cách dễ dàng. Tiền đạo số 11 của AC Milan như thể thôi miên được hàng thủ của đội chủ nhà và đặc biệt là thủ thành Viviano khi những cú ra chân rất nhanh đều lần lượt tìm đến mành lưới của Palermo trong sự bất lực của người gác đền.
Sau trận đấu, Ibra rất vui với thành quả đạt được cùng đội bóng, anh phát biểu trên tờ La Gazzetta: “Cả đội rất hiểu ‎ý nhau và thi đấu tốt. Tôi đang có thể lực sung mãn và cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một trong những trận đấu quan trọng của mùa giải và chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như trận này và tiến thẳng tới danh hiệu vô địch”.
Ngoài niềm vui từ phong độ chói sáng của Ibra trong ngày trở lại, các Milanista còn đón nhận những tín hiệu lạc quan khác khi sao trẻ El Shaarawy thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu gần đây. Chính tiền đạo 19 tuổi người Italia này là người kiến tạo đường chuyền bổng dọn cỗ cho trung vệ Thiago Silva bật cao đánh đầu tung lưới Palermo ấn định chiến thắng. Thêm nữa, trong trận đấu diễn ra sau đó chừng 3 giờ, kình địch Juve bất ngờ bị cầm chân ngay tại Juventus Arena bởi đối thủ yếu hơn Chievo.
Juve mở hàng bằng pha làm bàn của hậu vệ De Ceglie ở phút 18 nhưng lợi thế đó nhanh chóng bị san lấp khi cũng bởi một hậu về khác bên phía đội khách. Phút 76, Drame mang về 1 điểm qu‎ý giá cho “lừa bay” qua đó gián tiếp giúp nhà ĐKVĐ gia tăng khoảng cách với Juve lên 3 điểm. Juve hiện vẫn bất bại và còn 1 trận chưa đấu nhưng rõ ràng việc để mất những điểm số trước những đối thủ dưới tầm khiến thầy trò HLV Conte mất đi niềm tin từ phía các CĐV nhà.

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước