RockStorm nhận được Giải thưởng Cống hiến

Nguyễn Trần-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 17:48 GMT+7

Ê kíp chương trình nhận giải thưởng Cống hiến

Là một rock-tour lớn tại Việt Nam được MobiFone khởi xướng từ năm 2007 và được duy trì tổ chức hàng năm, RockStorm là một sân chơi hội tụ những rock band xuất sắc tại Việt Nam. Tại Chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 9 – 2014, RockStorm 2013 đã vượt qua 4 ứng cử viên khác trong hạng mục “Chuỗi chương trình của năm” và nhận được Giải thưởng Cống hiến dành cho hạng mục này.

Đây có thể coi là món quà vô cùng ý nghĩa đối với ê kíp thực hiện RockStorm trong suốt chặng đường 7 năm qua. Là một rock-tour lớn tại Việt Nam được MobiFone khởi xướng từ năm 2007 và được duy trì tổ chức hàng năm, RockStorm là một sân chơi hội tụ những rock band xuất sắc tại Việt Nam, được tổ chức tại các sân vận động lớn với quy mô hàng chục nghìn người tham dự tại mỗi buổi diễn. Mỗi “mùa” RockStorm, các buổi diễn sẽ được lên kế hoạch cứ một tuần một buổi và được tổ chức lần lượt ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau trong một hành trình đã định sẵn.

‘ RockStorm đã khẳng định mình là một show nhạc Rock thường niên lớn nhất trong năm

Tính đến năm 2013, RockStorm đã trải qua 6 “mùa” (2007, 2009, 2010, 2011, 2012 và 2013) với tổng số 49 buổi diễn live lớn nhỏ trên 11 tỉnh thành với gần 600.000 khán giả tới xem trực tiếp tại các sân vận động và số lượng theo dõi qua truyền hình, các kênh truyền thông online lên đến hàng triệu người. Toàn bộ số tiền bán vé qua các mùa lên tới gần 6 tỷ đồng được ban tổ chức dành tặng toàn bộ cho các quỹ hỗ trợ cộng đồng.

Với hành trình 7 năm, RockStorm đã từng bước khẳng định mình là một show nhạc Rock thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng Rock Việt. Rock thường được ấn định là dòng nhạc khó nghe đối với phần đông công chúng. Nhưng RockStorm đã khơi dậy tình yêu rock khắp 3 miền đất nước với những chương trình chất lượng nghệ thuật cao, âm thanh ánh sáng hiện đại, công tác tổ chức chuyên nghiệp. Dấu ấn lớn nhất của chặng đường MobiFone RockStorm 2013 chính là sự xuất hiện của Andromeda – ban nhạc progressive metal đến từ vùng đất Âu lạnh giá.

‘ Ông Nguyễn Trọng Sơn - Đại diện MobiFone phát biểu trong lễ trao giải

Đại diện MobiFone phát biểu: “RockStorm đã chính thức nhận Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 9-2014, hạng mục "Chuỗi Chương Trình Của Năm" là một món quà ý nghĩa sâu sắc đối với toàn bộ e-kip thực hiện chương trình. Giải thưởng này là một phần thưởng, động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa cho những chặng đường sắp tới. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ban tổ chức giải Cống hiến, các đơn vị thông tấn báo chí, cộng đồng Rock Việt trên mọi miền đất nước”.

Thành công của RockStorm không chỉ là sự kết nối, đốt cháy những đam mê khát vọng của tình yêu Rock trong giới trẻ mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn dọc theo chiều dài đất nước. Với sự thành công ấy cùng với sự kỳ vọng của hàng ngàn khán giả trên mọi miền đất nước, RockStorm hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc mang tính tầm cỡ để làm thỏa mãn lòng đam mê của các tín đồ nhạc Rock và tôn vinh sự văn minh của nhạc Việt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước