Rome Masters: Nội chiến Tây Ban Nha ở bán kết

Khánh Nguyễn (Theo Yahoo.sport)-Thứ bảy, ngày 19/05/2012 00:36 GMT+7

Cùng giành quyền lọt vào vòng bán kết với những chiến thắng sau 2 set đấu trước các đối thủ nặng kí, Nadal và Ferrer sẽ tạo ra cặp đấu đầy kịch tính.

Nadal sẽ phải vượt qua tay vợt đồng hương Ferrer nếu muốn vào chung kết Rome Masters 2012 (Ảnh: AP)
Tay vợt số 3 thế giới trở lại mặt sân đất nện màu đỏ truyền thống với sức mạnh khó cản và vượt qua vòng tứ kết không mấy khó khăn dù thử thách mang tên Tomas Berdych. Hạt giống số 7 người CH Séc chỉ có thể khiến trận đấu thêm phần gay cấn khi bám đuổi Nadal về mặt điểm số nhưng không thể giành nổi một set thắng. Chung cuộc, Berdych chấp nhận rời cuộc chơi sau trận thua tâm phục khẩu phục trước “bò tót” với tỉ số 4-6, 5-7.
Đối thủ của Nadal ở bán kết không ai xa lạ, đó là tay vợt đồng hương và cũng người bạn thân David Ferrer. Ở trận tứ kết, hạt giống số 6 đã giành chiến thắng 7-6, 6-3 trước đối thủ người Pháp từng loại Murray là Richard Gasquet. Theo nhánh đấu, Rafa sẽ đụng độ Ferrer và cặp đấu trên hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ kịch tính ở bán kết đơn nam Rome Masters năm nay.
Nhà ĐKVĐ Novak Djokovic cũng đã giành quyền vào chơi trận bán kết sau khi dễ dàng loại một tay vợt người Pháp khác, Jo-Wilfried Tsonga sau 2 set (7-5, 6-1). Đối thủ của Nole sẽ là người thắng trong trận đấu giữa Roger Federer và tay vợt nước chủ nhà Andreas Seppi. Trước đó, Seppi chưa từng lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu được coi là sân nhà.
Nội dung đơn nữ Rome Masters 2012 tiếp tục với những diễn biến không quá bất ngờ. Cuộc phiêu lưu của Venus Williams đã bị chặn đứng bởi nhà ĐKVĐ Masha sau trận thua chóng vánh 4-6, 3-6 ở tứ kết. Trái ngược với cô chị, Serena không tốn chút sức lực nào để góp mặt ở vòng 4 tay vợt mạnh nhất khi tay vợt nước chủ nhà Flavia Pennetta xin rút lui vì chấn thương. Đối thủ của nhà ĐKVĐ Madrid Masters sẽ là hạt giống số 8 người Trung Quốc Li Na.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước