Sau Van Persie, Arsenal bán nốt Alex Song

Minh Hải-Chủ nhật, ngày 19/08/2012 08:25 GMT+7

Arsenal đã đồng ý bán Alex Song cho Barcelona với giá 15 triệu euro. Đến Nou Camp, tiền vệ trung tâm này sẽ nhận mức lương 80 nghìn bảng/tuần. Anh trở thành ngôi sao thứ hai sau Van Persie rời khỏi Arsenal mùa hè này.

Sau khi Van Persie gia nhập Man Utd chưa đầy 48 tiếng, Arsenal đã khiến các CĐV của mình thêm đau lòng khi đồng ý bán Alex Song cho Barcelona.
Trong một thông báo trên website chính thức, “Pháo thủ” thành London đã xác nhận: “CLB Arsenal xác nhận rằng các điều khoản trong thương vụ chuyển nhượng Alex Song tới Barcelona đã được hoàn tất. Từ thời điểm này, Song có thể tới CLB xứ Catalunya để tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân và có cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất các điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng này”.
Alex Song không có tên trong trận đấu giữa Arsenal và Sunderland vừa diễn ra (hòa 0-0) cũng có thể coi như là lời khẳng định anh sẽ không còn là cầu thủ Arsenal trong mùa bóng này nữa.
Hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về mức phí chuyển nhượng cụ thể của Alex Song. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Marca, Arsenal đã đồng ý bán Alex Song cho Barcelona với giá 15 triệu euro. Bên cạnh đó, tiền vệ người Cameroon sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Camp Nou kèm theo một ràng buộc phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro.
Ngày 20/8 tới đây, Alex Song sẽ có mặt tại Camp Nou để tiến hành kiểm tra y tế. Theo đó, Alex Song được xem như đã chính thức là người của FC Barcelona.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước