Scott Parker giành giải FWA

MT-Thứ sáu, ngày 22/04/2011 18:00 GMT+7

Vượt qua Gareth Bale của Tottenham, tiền đạo Scott Parker của West Ham mới đây đã được hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh bình chọn là cầu thủ của năm 2011.

Tiền đạo của đội tuyển Anh và của West Ham đã được các nhà báo bóng đá bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2001. Vượt qua cả hậu vệ Gareth Bale, người mới được Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2011 tuần trước, Parker đã giành giải FAW.

Parker bắt đầu sự nghiệp cầu thủ tại Charlton sau đó là Chelsea, Newcastle và chuyển đến West Ham năm 2007. Giải thưởng do các nhà báo bình chọn là giải thưởng có thâm niên, bắt đầu từ năm 1948.
Chủ tịch FWA, Steve Bates cho biết: “Scott Parker là một cầu thủ có sự ổn định trong cả mùa giải trong màu áo của West Ham và đã có đóng góp lớn cho CLB trong thời gian qua. Với những đóng góp đó, cậu ấy đã được tham gia đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đã truyền cảm hứng thi đấu cho cả đội bóng và hi vọng rằng sự chuyên nghiệp của cậu ấy sẽ được trọng thưởng bằng kết quả tốt nhất có thể của West Ham vào cuối mùa giải".
“Trong số những cuộc bình chọn thời gian gần đây, Scott đáng trở thành người chiến thắng trong cuộc bình chọn này. Hi vọng rằng cậu ấy sẽ có những bước tiến dài trong thời gian tới sau khi giành được danh hiệu này”, Steve Bates khẳng định.

Lễ trao giải cầu thủ xuất sắc năm 2011 do các nhà báo thể thao bình chọn sẽ được tổ chức tại khách sạn Lancaster London vào ngày 12/5 tới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước