Terry ở lại Chelsea vì Roman Abramovich

Đức Tuấn-Thứ năm, ngày 30/07/2009 08:42 GMT+7

Vừa qua, đội trưởng John Terry của Chelsea đã thừa nhận rằng ông chủ Roman Abramovich của đội bóng áo xanh chính là người đóng vai trò quyết định trong việc thuyết phục anh ở lại và từ chối những lời mời hấp dẫn từ Manchester City.

Lời đề nghị của Manchester City đưa ra với Terry để cầu thủ này về với Man xanh hết sức hấp dẫn. Ngoài bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng, tương đương với 50 triệu USD, Man chester City sẽ trả đội trưởng đội tuyển Anh và cũng là đội trưởng của Chelsea mức lương cao nhất tại Premier League: 250. 000 bảng/tuần. Sau khi dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho CLB chủ sân Stamford Bridge, trung vệ này cũng đã từng cân nhắc đến lời đề nghị hấp dẫn của Man City. Tuy nhiên sự can thiệp mang tính cá nhân của ông chủ Abramovich đã giúp Chelsea giữ được Terry ở lại với đội bóng phía Tây thành London.

Không công khai trước công luận về sự việc này nhưng ông chủ người Nga đã nhanh chóng cam đoan với Terry rằng ông sẽ mạnh tay chi hơn nữa để tân HLV Carlo Ancelotti có thể thoải mái hoạt động trên thị trường chuyển nhượng với một mục tiêu duy nhất dành được các danh hiệu. Và Terry là một phần không thể thiếu trong kế hoạch tái thiết lại đội bóng chủ sân Stamford Bridge của ông.

"Tất nhiên, tôi đã cân nhắc rất nhiều, tôi thấy đề nghị của Manchester City rất hấp dẫn. Nhưng khi bạn nhận được điện thoại từ CLB nói rằng bằng bất cứ giá nào họ cũng không bán bạn, thật là một điều không tin được. Nó còn đặc biệt hơn khi bạn nghe điều đó từ chính ông chủ CLB nói với bạn. Đó là một mối quan hệ mà bạn không thể mua được bằng tiền. Bạn không thể đặt giá cho những điều đó khi tất cả các thành viên trong CLB đều đang ở bên bạn. Từ ông chủ đến bạn bè và gia đình đều biết chuyện này. Họ biết tôi rất yêu CLB", Terry cho biết.

Với lòng trung thành của mình Terry sẽ nhận được bản hợp đồng mới với mức lương được tăng lên 150.000 bảng/tuần, bằng với mức lương cao nhất hiện nay mà CLB trả cho Frank Lampard.

Terry tin rằng Abramovich luôn khao khát thành công với Chelsea kể từ khi tỉ phú này mua CLB từ năm 2003 và anh hy vọng sẽ có mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai với ông chủ người Nga của mình. "Điều này thật lạ vì trước đây kể cả tôi hay Frank (Lampard) và Didier (Drogba) chưa bao giờ có những liên lạc riêng với ông ấy. Ngài Abramovich là một doanh nhân thành đạt và luôn là người đưa ra các quyết địnhcuối cùng. Ông ấy rất muốn tham khảo ý kiến của các cầu thủ. Ông ấy là người rất am hiểu bóng đá, luôn muốn biết chúng tôi có thể cải thiện tình hình như thế nào và tại sao. Tôi nghĩ rằng thật tuyệt nếu chúng tôi có những mối quan hệ với ông ấy", Terry chia sẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước